Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

Tỷ phú Elon Musk cáo buộc Đảng Dân chủ ‘nhập khẩu cử tri’

Tỷ phú Elon Musk cáo buộc Đảng Dân chủ ‘nhập khẩu cử tri’
30/03/2024 - Tỷ phú Elon Musk gần đây đã lên tiếng cáo buộc Đảng Dân chủ Mỹ mở toang biên giới quốc gia để “nhập khẩu cử tri”, theo RT đưa tin. Ông Musk đưa ra tuyên bố trên sau khi đầu tuần này tờ Politico đưa tin rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden của Đảng Dân chủ đang cân nhắc trao quyền cư trú vĩnh viễn cho hàng triệu người nhập cư bất hợp pháp.

Bình luận trên mạng xã hội X (tên mới của Twitter) về bản tin của Politico, ông Musk tuyên bố rằng: “Mục tiêu của Đảng Dân chủ là nhập khẩu cử tri”.

Theo các nguồn tin của Politico, ông Biden đang cân nhắc mở rộng tiếp cận ‘Chương trình Hủy bỏ Trục xuất’ đến những người nhập cư bất hợp pháp đã sống ở Mỹ được hơn 10 năm và việc trục xuất họ sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực cho bạn bè và người thân của họ vốn là công dân Mỹ hoặc thường trú nhân.

‘Chương trình Hủy bỏ Trục xuất’ hiện tại được áp dụng cho những người cư trú hợp pháp tại Mỹ mà đã đang nhận được lệnh phải rời khỏi đất nước này vì nhiều lý do, và cũng áp dụng với một số người nhập cư bất hợp pháp. Theo Bộ Tư pháp Mỹ, mỗi năm Bộ này ban hành khoảng 4.000 lệnh hủy bỏ trục xuất.

Theo số liệu do Trung tâm Nghiên cứu Pew tổng hợp năm 2021, có khoảng 10,5 triệu người nhập cư bất hợp pháp đang sống tại Mỹ. Tuy nhiên, đã có thêm ít nhất 6,3 triệu người vào Mỹ bất hợp pháp từ sau năm 2021, mang tổng cộng số người nhập cư bất hợp pháp tại Mỹ hiện nay có thể lên tới gần 18 triệu người, theo số liệu của Bộ An ninh Nội địa Mỹ.

Một nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Pew cho thấy rằng gần 2/3 người nhập cư bất hợp pháp tại Mỹ đã ở đây được hơn 10 năm. Chỉ tính đến những người nhập cư sống ở Mỹ trong năm 2021, thì chương trình hủy bỏ trúc xuất mà ông Biden đang cân nhắc áp dụng có thể dẫn tới khoảng 6 triệu người trong số những người nhập cư bất hợp pháp đó sẽ được trở thành thường trú nhân tại Mỹ.

Chỉ có công dân Mỹ mới có quyền bầu cử trong các cuộc bầu cử liên bang. Tuy nhiên, thường trú nhân có thể nộp đơn xin nhập quốc tịch sau khi sống ở Mỹ 5 năm hoặc chỉ cần 3 năm nếu họ làm đám cưới với một công dân Mỹ.

Những hành động đầu tiên của ông Biden khi ông trở thành tổng thống Mỹ vào đầu năm 2021 là ký hàng loạt các lệnh hành pháp hủy bỏ hầu như tất cả các quy định hạn chế nhập cư của cựu Tổng thống Donald Trump. Từ sau đó, ông Biden đã vận động Quốc hội nhưng không thành công về việc thông qua dự luật mở đường trở thành công dân Mỹ cho hơn 10 triệu người nhập cư bất hợp pháp. Ông Biden cũng đã khởi kiện Texas về việc tiểu bang này nỗ lực thực thi các luật nhập cư liên bang.

Tỷ phú Elon Musk viết trên X hồi tháng Hai: “Chiến lược của ông Biden rất đơn giản. 1. Đưa càng nhiều người nhập cư bất hợp pháp vào đất nước này càng tốt. 2. Hợp pháp hóa họ để tạo ra đa số vĩnh viễn – một đất nước độc đảng. Đó là lý do tại sao họ đang khuyến khích nhập cư bất hợp pháp nhiều đến vậy. Đơn giản, nhưng hiệu quả”.

Tại Mỹ, các nhóm sắc tộc thiểu số thường bỏ phiếu cho các ứng viên Đảng Dân chủ. Bên cạnh việc có thể tạo ra những cử tri tương lai, nhập cứ bất hợp pháp còn có thể giúp một số tiểu bang nhất định có được nhiều dân biểu hơn trong Hạ viện liên bang, bởi vì số lượng ghế được phân bổ trong Hạ viện cho mỗi tiểu bang được quyết định dựa vào tổng dân số của mỗi tiểu bang đó, tính cả những người nhập cư bất hợp pháp đang sinh sống tại tiểu bang.

Nguồn: Trí thức VN
https://trithucvn.co/the-gioi/ty-phu-elon-musk-cao-buoc-dang-dan-chu-nhap-khau-cu-tri.html

Trước mắt TT Trump có vẻ như thắng toàn diện, tuy nhiên đảng Lừa sẽ không ngồi yên mà chịu thua ở những nơi tiểu bang chiến địa.

Với chính sách dùng di dân lậu để thay thế cho bộ máy đếm phiếu gian lận năm 2020, đây có thể là chính sách rất hữu hiệu. Bây giờ đến tháng 11 thì chúng có dư thời gian để biến những lá phiếu này thành hợp pháp. Và những người đếm phiếu sẽ quyết định bên nào thắng.

Obama đã một lần nữa ra mặt, và đây là chiến lược bao che toàn diện cho sự gian lận sắp tới đê Biden thắng cử. Chúng sẽ tung tin rằng với sự góp mặt của Obama và Clinton đã khiến số cử tri ủng hộ cho Biden lên cao trở lại, và con số 25 triệu quyên góp sẽ là bằng chứng. Trên thực tế thì chỉ toàn là chúng bỏ tiền ra để mua chính lá phiếu của mình để che đậy hàng nhiều triệu lá phiếu ma phía sau.

Tồn vong của đảng Lừa đúng là đặt hết vào ván bài sinh tử trong tháng 11. Chúng thành công thì con đường XHCN sẽ thông báo đã hình thành, và cũng là cáo chung cho đảng CH nói chung, và số phận của TT Trump xem như cũng đã định.

Nhìn chung vào thời điểm hôm nay thì phần lợi của TT Trump chỉ nổi trên bề mặt.

Những toan tính cho những ngày sắp tới của đám Lừa từ nay đến tháng 11 thì thật khó có thể ngờ là gì. Tuy nhiên, mọi người nên sẵn sàng cho những gì tồi tệ nhất sẽ xảy ra, nếu Joe Biden tai vị thêm 4 năm nữa. Tất nhiên sẽ là một viễn cảnh đen tối nhất trong lịch sử Hoa Kỳ và sẽ kéo dài mãi như Việt Nam và Trung Cộng hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét