Thứ Hai, 8 tháng 4, 2024

Putin và nước Nga

Putin và nước Nga
Giai đoạn 1990-2000, Mỹ và phương Tây coi Nga như một trạm xăng! Chín năm đất nước bị bần cùng hóa, mafia tiếp quản giới kinh doanh, cuộc chiến chống khủng bố ở Chechnya và nạn tham nhũng tràn lan, tài nguyên thiên nhiên bị tầng lớp độc tài khai thác....

Các nước phương Tây mua dầu khí của Nga với giá rẻ gần như cho. Quá trình này đang diễn ra vô cùng tốt đẹp thì nước Nga xuất hiện Putin : Kẻ phá bĩnh ! Kẻ đã làm phá sản hoàn toàn kế hoạch của Mỹ và phương Tây. Mỹ như kẻ nằm thưởng thức dòng sữa ngọt ngào thì Putin như cục xương chặn ngang họng !

Như vậy, ta thấy rõ tại sao phương Tây lại tức tối với nước Nga như vậy : Putin không để phương Tây chiếm đoạt mọi thứ như họ đã lên kế hoạch!

Thời Goocbachok và Boris Yeltsin ,Mỹ và phương Tây đã thành công phá hoại nước Nga từ bên trong. Clinton đã cười nhạo Boris Yeltsin khi ông này phát biểu tại Hoa Kỳ “Chúa phù hộ cho nước Mỹ”.

Tình báo Anglo-Saxon vào hành lang quyền lực Nga như chỗ không người. 

Bill Clinton đã báo cáo kết quả đầy tự hào: “Chúng ta đã chi hàng tỷ đô-la để đưa Yeltsin lên nắm quyền, và điều đó đã được đền đáp xứng đáng. Chúng ta đã đánh gục hoàn toàn đối thủ cạnh tranh là Nga với giá không đáng kể. Chúng ta đã lấy ra khỏi nước Nga 20.000 tấn đồng, 15.000 tấn nhôm, caesium, strontium, berili… Lợi nhuận từ việc đưa Yeltsin lên nắm quyền lên tới hơn 5700%, điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử”.

Đến nay, Mỹ vẫn cố gắng nuôi hy vọng lặp lại thành công của thập niên 90, điều này giải thích việc Mỹ cùng với khoảng 50 chư hầu đã khởi động một cuộc chiến kinh tế nhằm bóp nghẹt Nga. Cuộc chiến này được Mỹ chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Bắt đầu bằng việc chuẩn bị cho cuộc chiến ở Ukraina, kích động lòng căm thù người Nga ,vẽ ra tương lai tươi sáng cho Ukraina trong EU và NATO. Huấn luyện quân đội Ukraina, trang bị vũ khí, trì hoãn các thỏa thuận Minsk để có thời gian chuẩn bị cho cuộc chiến với nước Nga…
Niềm tin vào chiến thắng trước Nga trên chiến trường lớn đến mức mà Thụy Điển, Phần Lan và ngay cả Thụy Sĩ trung lập cũng muốn được chia phần.

Phương Tây tin rằng mọi chuyện sẽ chấm dứt với Nga.

Các biện pháp trừng phạt kinh tế sẽ làm cho Nga sụp đổ, đưa người dân Nga xuống đường biểu tình ,gây bạo loạn ... Một Maidan phiên bản 2.0 xuất hiện ở Cremlin, quyền lực của Putin sẽ sụp đổ. Sau đó , Khodorkovsky, Navalny… sẽ lên nắm quyền.Người Mỹ lại vỗ ngực tự hào rằng: việc lật đổ Putin tốn rất nhiều tỷ đô-la, nhưng mang về nguồn tài nguyên vô tận của nước Nga gần như miễn phí.

Một kế hoạch hoàn hảo như vậy ! Một giấc mơ màu màu hồng tuyệt đẹp bị phá hỏng ! Mỹ và các nước Phương Tây không lên cơn co giật mới là chuyện lạ !

Андрей Андреевич
Mỹ và các nước chư hầu gồm G7 và phần đa những nước châu Âu chỉ muốn ăn trên ngồi chốc bằng cách mua rẻ những khoáng sản tài nguyên của Nga cũng giống như họ bóc lột những nước châu phi nghèo đói …
Thay vì XẤU HỔ thì họ lại cho rằng mình là giới tinh hoa Thượng đẳng …
Thế giới này còn phức tạp nếu như nước Mỹ Và các cường quốc châu Âu vẫn bị Các ông chủ tập đoàn tài chính, sx vũ khí , tập đoàn công nghệ , NGƯỜI DO THÁI Thao túng, giật dây , thậm chí chỉ đạo thì Thế giới sẽ không có sự bình đẳng giữa các quốc gia
Và nguy cơ chiến tranh xung đột luôn rình rập và bùng phát bất cứ lúc nào bởi lý do là sự bất công đến tàn nhẫn … mà chính những kẻ TƯ BẢN THAO TÚNG TẠO RA để mang lại lợi ích cho chính họ
Bằng mọi giá …
Tác giả
Đức Lê
Андрей Андреевич Đúng thế. Có điều bản chất của chủ nghĩa tư bản là cướp đoạt nên không bao giờ chúng từ bỏ bản năng này. Vì thế các nước nghèo hay yếu thế như vn và Nga chỉ có cách đối phó duy nhất là tự vũ trang cho mình và toàn dân tỉnh thần sẵn sàng chiến đấu và các loại vũ khí thật hiện đại để tự vệ.
Tác giả
Đức Lê
Андрей Андреевич Bất công càng ngày càng tăng và thế giới chưa bao giờ bất công như bây giờ
Андрей Андреевич
Đức Lê Đúng vậy Anh !!!Nga là ví dụ điển hình do sự bất công đến vô lý của Mỹ & PT mà họ Đặng chẳng đừng phải phát động cuộc chiến chống lại sự xâm lấn của Mỹ & PT ( Họ Nga cũng nhịn nhường nhiều vấn đề quốc tế mà Nga có lợi ích nhưng Mỹ và PT càng đà càng lấn tới Vì sự yếu thế của Nga khi khối XHCN không còn … nhất là liên Xô tan rã …( Họ Tư Bản ) được đà lấn tới đến cả sân sau của Nga mà không đếm xỉa ( coi thường Nga quá mức )
Lên tại sao người Nga rất có trách nhiệm với tổ quốc họ mà bỏ phiếu ủng hộ Ông Putin cao vậy ….
Tác giả
Đức Lê
Андрей Андреевич Nga càng nhịn thì chúng càng lấn tới là chuyện rất bình thường. Trong cuộc sống hoang dã kẻ mạnh bao giờ cũng ức hiếp kẻ yếu. Thế giới bây giờ có luật quốc tế nhưng luật lại do kẻ mạnh là Mỹ + NATO áp đặt chỉ có lợi cho các nước giầu và chúng cũng không cần tôn trọng các luật đó. Nga là vùng đất duy nhất còn nhiều tài nguyên nên là con mồi hấp dẫn Mỹ và NATO nhất, do đó số phận của người Nga là phải đứng mũi chịu sào trong cuộc chiến này
Андрей Андреевич
Đức Lê họ ( Nga sẽ thành công ) mặc dù cũng sứt đầu mẻ trán)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét