Thứ Ba, 16 tháng 4, 2024

Cú vuốt mũi của Putin giành cho Macron

Cú vuốt mũi của Putin giành cho Macron
Đức Lê - Tin trên mạng. Nếu tin này là đúng thì xin được chúc mừng và chia vui với nước Nga. Nga công bố về kết quả cuộc oanh kích vào Slavyansk: hơn 60 sỹ quan chuyên nghiệp từ Pháp, Mỹ và Gruzia đã bị tiêu diệt.

Các nguồn tin từ ông Lebedev nói: “Tên lửa đã bay đến “địa điểm” nơi có lính pháo binh Ukraine và những người Pháp đã mang pháo tự hành CAESAR tới giúp Bandera”. Thậm chí thông tin còn chỉ rõ rằng, không quân vũ trụ Nga chủ trương không phá hủy tòa nhà, mà chỉ nhằm trúng bãi trống, nơi các “sứ mệnh nhân đạo” Pháp tác nghiệp.

Rõ ràng, đây là số sĩ quan trong số trăm người đầu tiên mà chính người Pháp gọi là binh sĩ của một trung đoàn thuộc Quân đoàn nước ngoài Pháp. Công khai, họ đến gần như với mục đích “nhân đạo” hoặc “kỹ thuật”, chẳng hạn như rà phá bom mìn.

Tất nhiên, cách ngụy biện trên hoàn toàn vô nghĩa, vì đây thực sự là những lực lượng hoạt động đặc biệt, những chuyên gia đã và sẽ ở Ukraine, được cung cấp bởi Pháp và Anh.

Trong những tuần gần đây, các quốc gia này đã trở nên năng động hơn cả Hoa Kỳ. Macron đã cố gắng giương cao ngọn cờ lãnh đạo châu Âu và thể hiện sức mạnh quân sự.

Dù vậy, việc tìm ra vị trí của lính đánh thuê và tung ra đòn tấn công chính xác là một điều may mắn. Nhận thấy rằng bất cứ lúc nào cũng có thể trở thành mục tiêu của quân đội Nga, người nước ngoài cố gắng “giấu mình” và ngồi thật im lặng. Nhưng ở Slavyansk, theo Alexey Podberezkin, họ không có một cơ hội nào để lẩn trốn.

Alexey Podberezkin nói: “Đây là một thành phố nổi tiếng với chúng tôi, cuộc kháng chiến ở Donbass bắt đầu từ đó. – Slavyansk. Tất nhiên, có rất nhiều người ở đó có người thân làm trong lực lượng dân quân và có thiện cảm với Nga. Ngoài kỹ thuật vô tuyến, tình báo vũ trụ và hàng không, tôi nghĩ các đặc vụ cũng đóng một vai trò nào đó ở đây. Vị trí của lính đánh thuê đã được chú ý và cơ quan tình báo Nga đã được thông báo. Vâng, đã có chỉ định mục tiêu và tấn công.

Tổng thống Pháp Macron đã hung hăng gửi quân tới Ukraina với ý đồ hỗ trợ quân Ukraina, bất chấp cảnh cáo từ phía Nga .

Ngày hôm qua (15/4/2024) khi một nhóm lính Pháp đang chuyển giao, huấn luyện cho quân Ucà sử dụng một lô pháo tự hành CAESAR mới được Pháp đưa tới Slavyansk ( Слааянск ) thì đã nhận được luôn cú đánh của Quân đội Nga. Theo tin đầu tiên, một số lính Pháp được xe cứu thương của Ucà tức tốc đưa tới bệnh viện Pavlograd (Павлоград ) .

P/S : Pháo tự hành CAESAR do Pháp và Đức hợp tác sản xuất, có cỡ nòng 155mm .
st.Nnlnfor.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét