Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

39 câu hỏi giúp ông D. Trump giành chiến thắng năm 2024

39 câu hỏi giúp ông D. Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2024
Wayne Allyn Root, Ngày 5 tháng 4 năm 2024 - Tôi đề nghị Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa xây dựng cuộc bầu cử sắp tới xoay quanh những câu hỏi này. Không có “cực đoan” hay “cánh hữu” hay “da trắng thượng đẵng” hay “cải cách” hay “không được ưa chuộng” ở đây.

Người dân Mỹ hoàn toàn ủng hộ chúng ta trong mọi vấn đề này. Hãy bắt đầu hỏi họ những câu này để đánh thức gã khổng lồ đang ngủ say.

Nếu đa số cử tri đồng ý với chúng ta về những câu hỏi này, 
Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa sẽ giành chiến thắng vang dội…

1. Bạn có ủng hộ việc mở cửa biên giới và cuộc xâm lược bất hợp pháp của di dân lậu vào nước Mỹ không? Đảng Dân chủ ủng hộ.

2. Bạn có nghĩ 10 đến 20 triệu di dân lậu được chào đón vào đất nước chúng ta trong 3 năm rưỡi qua của Joe Biden là một điều tốt không? Đảng Dân chủ nghĩ thế.

3. Bạn có nghĩ tội phạm di dân lậu được đối xử tốt hơn công dân Mỹ không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

4. Bạn có nghĩ di dân lậu được đối xử tốt hơn cựu quân nhân không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

5. Bạn có nghĩ rằng hàng triệu di dân lậu (không kiểm tra lý lịch) được chuyển đến khu phố của bạn và trường học của con bạn là tốt không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

6. Bạn có sợ những kẻ khủng bố độc ác đang được chào đón vào đất nước chúng ta không? Bạn có lo lắng về các cuộc tấn công khủng bố? Đảng Dân chủ không quan tâm đến chuyện này.

7. Bạn có nghĩ rằng chính phủ của chúng ta tăng thêm nửa nghìn tỷ đô la mỗi năm vào nợ quốc gia để hỗ trợ di dân lậu là một điều tốt không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

8. Bạn có nghĩ di dân lậu phạm tội bạo lực nên bị trục xuất không? Đảng Dân chủ không nghĩ thế.

9. Bạn có nghĩ rằng di dân lậu được phép làm cảnh sát không? Đảng Dân chủ cho phép.

10. Bạn có nghĩ rằng di dân lậu được phép bỏ phiếu và hủy bỏ phiếu bầu của bạn không? Đảng Dân chủ nghĩ thế.

11. Bạn có nghĩ các doanh nghiệp Mỹ nên bị phạt, hoặc bị phá sản vì dám hỏi nhân viên họ có phải là công dân hợp pháp không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

12. Bạn có sẵn sàng trả mức thuế cao ngất ngưỡng để chi trả phúc lợi, chăm sóc sức khỏe miễn phí cũng như hàng trăm khoản trợ cấp khác của chính phủ cho hàng triệu di dân lậu không? Đảng Dân chủ nghĩ bạn nên làm như vậy.

13. Bạn có nghĩ di dân lậu được chăm sóc sức khỏe miễn phí trong khi bạn phải trả giá đầy đủ cho mọi thứ không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

14. Bạn có muốn bị chính phủ buộc phải cho một gia đình di dân lậu thuê một phòng ngủ trống trong nhà của bạn không? Đảng Dân chủ muốn như vậy.

15. Bạn có muốn ở trường, con bạn được khuyến khích thay đổi giới tính hoặc trở thành người mặc đồ khác giới không? Đảng Dân chủ muốn thế.

16. Bạn có nghĩ trẻ em dưới 18 tuổi có thể thay đổi giới tính mà không cần sự đồng ý của cha mẹ không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

17. Bạn có muốn con gái mình ở trong phòng tắm hay phòng thay đồ với con trai, hay những người đàn ông trưởng thành giả làm phụ nữ? Đảng Dân chủ cho rằng điều đó là bình thường.

18. Bạn có nghĩ rằng tiền đóng thuế của bạn được chi cho việc chuyển đổi giới tính trong quân đội hay trong nhà tù không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

19. Bạn có nghĩ rằng trường đại học được phép tuyển sinh bằng cách phân biệt đối xử với sinh viên da trắng? Bạn có nghĩ điều đó công bằng không? Đảng Dân chủ nghĩ thế.

20. Bạn có nghĩ trường đại học nên dạy con bạn rằng người da trắng là xấu và lịch sử nước Mỹ là xấu xa không? Đảng Dân chủ làm thế.

21. Bạn có nghĩ công ty Mỹ nên phân biệt đối xử trong việc tuyển dụng nhân viên da trắng? Đảng Dân chủ nghĩ thế.

22. Bạn có tin rằng Hiến pháp Hoa Kỳ và Tu chính án thứ nhất bảo vệ quyền tự do ngôn luận của bạn là một điều tồi tệ không? Đảng Dân chủ cho rằng tự do ngôn luận nên bị hạn chế, cấm đoán hoặc kiểm duyệt.

23. Khi Trump làm tổng thống, lạm phát gần bằng 0. Bạn có thích lạm phát cao dưới thời Joe Biden không? Bạn có muốn trả giá cao hơn đáng kể cho mọi thứ cần mua ? Đảng Dân chủ nghĩ bạn nên làm như vậy.

24. Bạn có thích hóa đơn tiền điện, hóa đơn gas ở nhà, hóa đơn xăng dầu cho xe của bạn tăng cao dưới thời Joe Biden không? Bạn có sẵn sàng trả nhiều tiền hơn nữa vì năng lượng xanh không? Đảng Dân chủ nghĩ bạn nên làm như vậy.

25. Bạn có nghĩ phụ huynh PTA nên bị FBI bắt giữ không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

26. Bạn có nghĩ những người đi nhà thờ Công giáo nên bị FBI theo dõi và đàn áp không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

27. Bạn có nghĩ người yêu nước Mỹ và luôn đặt “Nước Mỹ trên hết” là “kẻ khủng bố nội địa” không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

28. Ngay cả khi bạn ủng hộ quyền lựa chọn của phụ nữ (được phép phá thai), bạn có tin những người biểu tình ôn hòa Pro Life hát những câu kinh thánh và cầu nguyện trước các phòng khám phá thai là những tội phạm nghiêm trọng phải đối mặt với án tù hàng chục năm không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

29. Ngay cả khi bạn ủng hộ phá thai, bạn có tin rằng nên giết một đứa trẻ sắp được sinh ra hoặc sau khi sinh ra không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

30. Bạn có ủng hộ khoản nợ quốc gia trị giá 34 nghìn tỷ USD của chúng ta và tăng thêm 1 nghìn tỷ USD sau mỗi 90 ngày không? Đảng Dân chủ không quan tâm đến.

31. Bạn có muốn trả thuế cao ngất ngưỡng nếu Biden tái đắc cử không? Đảng Dân chủ đã có hàng nghìn tỷ USD tiền thuế mới bằng tiền mặt ngay sau khi Biden thắng.

32. Bạn có đồng ý rằng những người vào nhà bạn ở lậu có quyền đối với ngôi nhà của bạn và nếu bạn thay ổ khóa, bạn sẽ bị bắt? Đảng Dân chủ đồng ý như vậy.

33. Bạn có muốn chính phủ một lần nữa buộc bạn (trái với ý muốn của bạn) sử dụng một loại vắc xin thử nghiệm với các tác dụng phụ nguy hiểm và chết người không? Đảng Dân chủ nghĩ như vậy.

34. Bạn có muốn tin tưởng tất cả những gì chính phủ nói với bạn không? Đảng Dân chủ nghĩ bạn nên làm như vậy.

35. Bạn có muốn những đứa con yêu của mình sẽ tòng quân để tham gia Thế chiến 3 ở Ukraine không? Đảng Dân chủ muốn thế.

36. Bạn có muốn Trung Quốc sở hữu lượng lớn đất nông nghiệp trên đất Mỹ không? Bạn có tin tưởng Trung Quốc không? Đảng Dân chủ thuộc sở hữu của Trung Quốc nên Đảng này muốn.

37. Bạn có ủng hộ việc bắt giữ chủ cửa hàng hoặc nhân viên cửa hàng vì cố gắng ngăn chặn những kẻ trộm cắp tài sản của họ không? Đảng Dân chủ ủng hộ.

38. Bạn có muốn cắt giảm ngân sách cảnh sát không? Đảng Dân chủ muốn thế.

39. Bạn có cảm thấy an toàn khi biết các công tố viên cấp tiến trên khắp nước Mỹ đã thả những kẻ giết người, những kẻ hiếp dâm và tội phạm bạo lực ra ngoài mà “không cần đóng tiền bail” trong vòng vài giờ sau khi phạm tội không? Đảng Dân chủ làm thế.

Nếu bạn trả lời “KHÔNG” cho bất kỳ hoặc tất cả những câu hỏi này, bạn không thể bỏ phiếu cho Đảng Dân chủ vì Đảng Dân chủ ủng hộ mọi ý tưởng khủng khiếp, ghê rợn, bệnh hoạn, liều lĩnh, nguy hiểm, điên rồ, chống Mỹ này.

Trên thực tế, đây là chương trình nghị sự của Đảng Dân chủ.

Trump và Đảng Cộng hòa cần bắt đầu hỏi người Mỹ những câu hỏi này 24/7 cho đến khi bầu cử.

Nguồn: The Gateway Pundit "WAYNE ROOT: The Questions that Win 2024 Election for President Donald J. Trump"
Link:https://www.thegatewaypundit.com/202...d-entire-2024/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét