Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

LÃNH ĐẠO NATO KIẾN THỨC RẤT… NGẮN

Đức Lê - Lãnh đạo Mỹ và NATO phát biểu rất ngu không phải để chê Nga mà để dọa châu Âu, buộc châu Âu phải bám chặt vào Mỹ, nhất nhất phải vâng lời Mỹ. Thực sự dân Châu Âu không có nhà lãnh đạo mà họ chỉ có những Con buôn chính trị làm lãnh đạo. Chúng làm việc bằng tiền nên cố gắng khoa chân múa tay lấy điểm mỗi khi bầu cử. Chúng không đại diện cho ai hết mà chỉ vì tiền mà thôi. Chúng quan niệm chính trị cũng là một nghề nên nghề này không kiếm tiền được nữa chúng lại chọn nghề khác.
LÃNH ĐẠO NATO KIẾN THỨC RẤT… NGẮN
Khi được phóng viên quốc tế đặt câu hỏi: ”Bà có ý kiến gì khi mới đây, Tổng thư ký Nato nói rằng: Nếu các nước Nato không hỗ trợ cho Ukraina, Nga sẽ tiếp tục gây nguy hiểm vô cùng to lớn cho Châu Âu nói riêng và khối Nato nói chung…”

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết: Kể từ khi Chiến dịch đặc biệt của Nga tại Ukraina diễn ra ngày 24/2/2022 đến nay - Ông ấy (tổng thư ký Nato) và bộ máy truyền thông của phương Tây vẫn luôn miệng nói “Nga đã, đang, và sẽ thất bại thảm hại trên chiến trường Ukraine là điều khó tránh khỏi“.

Nếu đúng như mồm ông ta và truyền thông phương Tây nói như vậy, thì một khi Nga đã thất bại trước Ukraina… thì lấy đâu ra sức để gây nguy hiểm vô cùng to lớn cho EU và Nato?

Một mình Ukraina mà Nga còn bị thất bại thảm hại… thì với cả khối Nato hùng mạnh, với kinh phí quốc phòng của họ gấp 20 lần Nga, thì làm sao Nga có cửa để gây nguy hiểm? Như thế chẳng phải là câu chuyện ngược đời hay sao (cười) ?…

Các bạn thử nghĩ xem (cười)… một câu chuyện ngớ ngẩn như vậy mà cũng có thể chui ra từ cái mồm của một lãnh đạo cao nhất của cả khối Nato (cười)…

Phải chăng tiêu chí lựa chọn lãnh đạo của cái khối quân sự này, các nhà hoạch định chiến lược của họ lựa chọn những người có cái tầm suy nghĩ ngắn một mẩu (giơ tay mình họa… để lên làm lãnh đạo khối ???

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova … cứ giơ hai ngón tay ra để mình họa như vậy… và tay kia bụm miệng cười…

Cả hội trường với hàng trăm nhà báo khắp nơi trên thế giới… cùng nhau được một trận cười nghiêng ngả… và thích thú ngắm nhìn vẻ duyên dáng của bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét