Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2024

Đệ nhất ngoạn mục: Tên đom đóm họ Vương

Đức Lê - Trong khoảng nửa tháng qua, tin đồn về tên quan tham họ Vương hatên đom đóm họ Vương trên mạng và trong xã hội quá nhiều, mở mạng ra là thấy ngay. Mình về nông thôn, gặp các cụ, ông bà, ai cũng hỏi mình số phận tên này thế nào làm mình rất ngạc nhiên vì đây là chuyện chưa từng xảy ra với những tên quan tham khác, kể cả Phúc và Thưởng.
Tuy nhiên mình không đưa tin và bình luận về tên quan họ Vương này trên blog và fb cá nhân vì đó chỉ là những tin đồn không được kiểm chứng dù ai cũng nói tin đồn không phải chồn cũng phải cáo, và thường chỉ sau ít ngày Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn của Bộ Công An, sẽ chính thức họp báo công nhận tin đồn là chính xác.
Bây giờ sự thật về tên quan tham họ Vương này đã rõ ràng
; các tin đồn đều hoàn toàn chính xác. Trung ương đã chính thức thông báo cho toàn dân biết hắn đã “vi phạm những điều Đảng viên không được làm”, tức là đáng bị xử lý hình sự. Chỉ tiếc Trung ương không thông báo rõ hắn vi phạm cụ thể điều nào trong 19 điều Đảng viên không được làm để chúng ta biết mức độ xử lý hình sự hắn đáng phải nhận nếu như hắn chỉ là công dân bình thường.
Mình gặp và nói chuyện với Huệ từ năm 2000 khi mình được phân công phụ trách quan hệ với Kiểm toán Nhà nước. Mình rất ghét tên này vì thái độ quan cách và nịnh trên nạt dưới của hắn.
Đặc biệt mình rất ghê tởm hắn khi chứng kiến cảnh hắn nịnh ông Nguyễn Văn An, chủ tịch Quốc hội, những năm 2003-2005 để xin chuyển Kiểm toán Nhà nước đang là một cơ quan thuộc Chính phủ sang thuộc Quốc hội. Và hắn đã thành công. Sau này hắn cũng đem tài nịnh để lúc thì nịnh ông Ba Dũng để được thăng chức trong Chính phủ, lúc thì bỏ Ba Dũng sang nịnh bác Trọng để được thăng chức bên Đảng.
Đọc bài dưới đây của bác Phạm Lưu Vũ mình thấy hay nên đăng lại cho mọi người xem.

Đệ nhất ngoạn mục
Sự kiện tên đom đóm họ Vương bị phế 1 cách thần tốc, đại thần tốc là sự kiện ngoạn mục nhất, bằng vụ phế cả 2 tên Phúc, Thưởng cộng lại.
Ngoạn mục ở chỗ nào?
Một tên tham quan, dâm loàn... đứng đầu cơ quan "đại biểu" của Dân, mà lớn tiếng dọa Dân: "Nhà nước chưa từng dọa ai, thì đừng có ai dọa Nhà nước..." thì quá mất dạy và hỗn láo.

Cầm đầu một ổ vơ vét, mỗi tháng ăn cướp hàng nghìn tỷ bấy lâu nay, mà không lôi cổ nó xuống sớm, thì giang sơn này chẳng bao lâu sẽ sạch bách.

Một kẻ dâm loàn, ngủ với cả thư kí, ca sĩ... bất kể tuổi tác, bất chấp dư luận, thì cái triệu hôn quân vô đạo đã hiển hiện rồi. Để nó leo lên nữa, thì nước này sẽ biến thành nước dâm.

Nhưng tất cả vẫn chưa phải là chỗ ngoạn mục nhất, vì nhân quả Thế gian (tức quả báo nhãn tiền) không sớm thì muộn, cũng sẽ không tha nó.

Ngoạn mục nhất là cú hót phân thần tốc ấy đã diễn ra, ngay sau khi nó vừa sang cầu cứu "Thiên triều", vừa bắt tay Tập đại đế. Một cú "đà đao", hất vào mặt họ Tập. Chứng tỏ "Nam quốc sơn hà" vẫn có: "Nam đế cư". Nếu để tên đom đóm họ Vương này leo lên tới đỉnh, thì chắc chắn gã sẽ là một tên bán nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét