Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2024

Nga đang áp đảo và sẵn sàng nghênh chiến với NATO ?

Nga đang áp đảo và sẵn sàng nghênh chiến với NATO ?
1. Cái gọi là gói “viện trợ” 61 tỷ USD của Mỹ thực chất Mỹ “thay cũ đổi mới vũ khí” chỉ xây dựng, củng cố Tổ hợp quân sự của người Mỹ, như BTQP Mỹ nói. Ở GNCL trong lớp “sương mù chiến tranh” tôi khẳng định chắc chắn là vũ khí Mỹ đã có đầy tại Ukraine dù QH Mỹ chưa phê duyệt. Phê duyệt chỉ là hợp thức hóa thôi. Nói Ukraine hết đạn dược…như báo chí thì Chesiv Yar bị Nga chiếm từ lâu rồi, quân Nga đến Kiev rồi chứ không phải đang quyết liệt đến giờ.

Do vậy, với người Ukraine đó chỉ là “bữa ăn cuối cùng của tử tù”, bởi nó không giải quyết được vấn đề gì, nó chỉ khiến người Nga ra tay quyết liệt hơn, tàn bạo hơn. Tôi dùng từ tàn bạo, vì rất đơn giản là giữa người dân Nga và người dân Ukraine thì Điện Kremlin tất nhiên sẽ chọn người dân Nga...

2. Có một tay Trung tá cựu binh Thủy quân lục chiến Mỹ, Daniel Davis, như tôi đã đưa lên kênh Youtube của mình, nói rằng: "Washington sẽ không mặc định nhảy vào cuộc chiến theo điều 5 NATO. Tuyên bố của Biden chỉ là lừa bịp. Hiến pháp (HP) Hoa Kỳ quy định, chỉ Quốc hội mới có thể đưa ra quyết định có tuyên chiến hay không..."

Các thành viên NATO có hiểu, biết không? Thừa hiểu, thừa biết, nhưng người ta có vẻ như cố tình không hiểu, không biết để hù dọa kẻ khác. Tóm lại điều 5 NATO áp dụng cho tất cả mọi quốc gia trên Thế giới, trừ LB Nga.

Tại LB Nga sau hơn 2 thập kỷ, đến tháng 5/2020, HP nước Nga mới quy định: Những gì, điều ước quốc tế nào... không phù hợp HP, Pháp luật LB Nga thì thực hiện theo Luật Nga..."

Vậy Hoa Kỳ là ai ? Là đương kim bá chủ Thế giới đấy, cho nên các điều ước, luật lệ... quốc tế... là tờ giấy lộn so với Hiến Pháp, luật pháp Hoa Kỳ nhé.

Thế giới chỉ có Nga, Mỹ mới có tuyên bố như vậy. Đến đây, nói nhỏ thôi nhé, từng là lính Hải quân, CSB, tôi cảm thấy buồn trong điều 1 Luật Biển Viện Nam, đành chịu thôi, mình còn yếu mà.

3. Đang yên đang lành, tự nhiên ông 
Tổng thống Ba Lan lại muốn kéo VKHN Mỹ vào nước mình. "Thích có VKHN đến vậy cơ à, nếu vậy Nga sẽ ném cho vài quả..." - Đây là ý nói của cô Maria Zakharova.

Coi bộ, Tổng thống Ba Lan chán sống rồi, muốn trực tiếp nghe nhạc do chính Sô panh (Chopin) biểu diễn?!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét