Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2023

Bắt tay Zelensky thì gặp xui xẻo ?

Bắt tay Zelensky thì gặp xui xẻo ?
FB Lê Việt Đức - Theo thống kê chưa đầy đủ của cư dân mạng, thì những nguyên thủ quốc gia mà lỡ gặp và bắt tay Tổng thống Zelensky thì về sau đều thất cử thảm hại hoặc bị mất chức vì những lý do nào đó. Chắc biết được điều này nên Tổng thống Nga Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình không hề có ý định gặp Zelensky, kể cả gọi điện cũng không...
Không biết số phận của Tổng thống Mỹ Joe Biden thế nào trong cuộc bầu cử cuối năm tới, vì Joe Biden ngoài bắt tay Zelensky, còn có nhiều hành động rất kỳ quái với ông Tổng thống đang phụ thuộc vào mình này. Chẳng lẽ ông ta cố tình làm thế để tạo ra phá cách nhằm thay đổi số phận đen đủi của mình trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới ?

.

Tin thêm: Phía Nga vừa thông báo không những đã trục vớt mà còn khai thác được cả phần mềm của chiếc MQ-9 Reaper, bị tưới dầu rơi ở Biển đen, hôm 14/3.

Dữ liệu bí mật được khai thác bởi Công ty Cổ phần "KRET" và "Viện Nghiên cứu Trung ương của Lực lượng Hàng không Vũ trụ của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga."

“Các chuyên gia của các tổ chức nghiêm túc này không chỉ có cơ hội nghiên cứu hệ thống dây điện của các đơn vị vi sóng của radar APY-8 mà còn xác định các thông số năng lượng đảm bảo chế độ hoạt động của nó, bao gồm tổng hợp đảo ngược (ISAR) và tổng hợp (SAR) các chế độ khẩu độ”.

Ngoài ra, các chuyên gia Nga đã có thể tính toán mức độ chống nhiễu và độ phân giải của radar UAV Mỹ, đồng thời học cách xác định mức tăng của các thiết bị và thiết bị tiêu cự dài của tổ hợp quang điện tử AN / AAS-52.

Như vậy tuyên bố trước đây của BQP Mỹ, là đã kịp hủy phần mềm của MQ-9 Reaper… chỉ thể hiện ý nguyện và tuyên truyền, chứ thực tiễn thì khác hẳn.

Gấu Nga lẳng lặng khai thác, rồi đưa tin một ít tin trong tạp chí khoa học quân sự. Ý là mổ xẻ khe khẽ, kẻo Hoa Kỳ cay cú, thêm căng thẳng không cần thiết.

Thế mới càng rõ người Nga đôn hậu, thật thà, tốt bụng nhưng rất kiên quyết và thông minh. Đã nói là làm và sẽ làm đến nơi đến chốn. Họ chỉ kém về cạnh tranh trong cơ chế kinh tế thị trường, tức là lừa đảo nhau trong kinh doanh, so với phương Tây.

Chắc là Nga đang cố tình kéo dài cuộc chiến ở Ukraine để Mỹ đem thêm các loại vũ khí vào cho Nga nghiên cứu ? Các công nghệ trên MQ-9 Reaper mà được chuyển cho Trung Quốc và Iran thì Mỹ càng đau đớn. Vố này làm Mỹ đau hơn hoạn, nhưng không dám ho hoe, chỉ dám chê phi công Nga thiếu chuyên nghiệp khi đái dầu lên đầu máy bay Mỹ làm nó bị rụng êm ả xuống biển rồi trục vớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét