Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2023

Hội thảo để phục vụ ma mà lại không có ma ?!

Chủ đề về MA khó thế mà Ban lãnh đạo huyện Hưng Nguyên cũng nghĩ ra được thì đúng là quá giỏi. Nghe nói Hưng Nguyên nói riêng và Nghệ An nói chung là mảnh đất "lắm Dân oan và nhiều Ma đói"; ngoài ra còn có rất đông những "Ma sống" đang lang thang ở các cơ quan công quyền hay trong những trại giam để khiếu kiện, kêu cứu và những "Ma sống" đang lao động như nô lệ ở nước ngoài. Hưng Nguyên cũng đang nổi bật trên mạng với vụ cô giáo Dung bị quy kết gây thiệt hại cho Nhà nước số tiền 45 triệu đồng trong 6 năm, bị kết án 5 năm tù mà dư luận có nhiều ý kiến không đồng tình với mức án tòa đã tuyên. Nhiều người cho rằng quan chức Hưng Nguyên tổ chức Hội thảo này chỉ nhằm giải ngân lấy tiền; một số khác cho rằng nơi đây nhiệt độ đang cao nhất cả nước nên cái đầu của những quan lãnh đạo ở đây đang quá nóng đâm sinh chuyện... Tôi thì không tin, tôi cho rằng các quan ở Hưng Nguyên đang có quá nhiều vấn đề lo sợ và tâm linh, nhất là những quan ở Huyện ủy, UBND, Tòa án, Viện kiểm sát, Công an..., vì họ thường xuyên bất chấp lương tri và luật pháp, ngồi xổm trên pháp luật, làm sai gây thiệt hại cho đất nước, xử sai gây thiệt hại cho những người Dân vô tội. Vì vậy họ cần tổ chức các Hội thảo kiểu này để xin ý kiến các nhà khoa học cách thoát khỏi lưới hái của pháp luật và tránh được luật nhân quả. Chúc các loại Hội thảo kiểu này của Hưng Nguyên nói riêng và Nghệ An nói chung thành công rực rỡ, giúp các quan chức ở đây sớm tìm được giải pháp chống lại những Ma Oan hồn hiện về bóp cổ hay lò đang cháy rừng rực của cụ Tổng, tránh để xảy ra những vụ rơi lầu, đuối nước và đột tử như đã xảy ra ở nhiều nơi khác.
HỘI THẢO KHOA HỌC ĐỂ PHỤC VỤ MA MÀ LẠI KHÔNG CÓ MA DỰ LÀ SAO?!
Thành phần mời tham gia Cuộc hội thảo này có CỰU GIÁO CHỨC, THẦY CÚNG mà lại thiếu hẳn một thành phần cực kỳ quan trọng đó là NGƯỜI CHẾT hay còn gọi là MA. Vì chỉ có ma mới biết chính xác là trong nội dung và mục đích cúng của người trần giành cho họ sai/đúng ở chỗ nào và họ cần có những đề nghị, đề xuất, thỉnh cầu gì.
Chẳng hạn họ sẽ vừa thỉnh cầu vừa đề nghị và đề xuất bỏ giùm câu "XIN ...PHÙ HỘ", bởi lúc sống, cả đời họ đã lo cho con cháu muốn khùng, đến khi chết cũng không được yên vì những lời cầu khẩn thiết tha của bầy con cháu ăn bám. 

Và họ chắc sẽ nói thẳng "CÁC NGƯỜI DỪNG NGAY ĐI, ĐỪNG DỰA DẪM ĐẾN CẢ NGƯỜI ĐÃ KHUẤT NỮA! HÃY TỰ PHẤN ĐẤU VƯƠN LÊN BẰNG TÂM, TUỆ, TẦM ĐI!"

Mà muốn mời được thành phần này thì chỉ có các nhà ngoại cảm đại tài như bà Hằng, ông Nhã,...

Vì lẽ trên nên tôi khẳng định hội thảo này là một hội thảo phản khoa học và phi thực tiễn nhất.

Nguồn: Trên mạng




1 nhận xét:

  1. Buon cuoi chu khong ngac nhien -vi VN kinh doanh than thanh la de kiem tien nhat .

    Trả lờiXóa