Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Tại sao tôi không quan tâm tới SEAGAMES ?

Tại sao tôi không quan tâm tới SEAGAMES ?
Lê Việt Đức - Trên FB này không bao giờ tôi đăng tin hay bình luận về thể thao Việt Nam, đặc biệt là thể thao của nhà nước. Xem các đội thể thao Việt Nam được nuôi bằng tiền ngân sách thi đấu với các đội thể thao quốc tế sống bằng tiền tự họ lao động kiếm được bằng nghề của họ... thấy chẳng thú vị gì.
Hơn nữa, chỉ có u mê mới nói bóng đá Việt Nam mạnh hơn Thái Lan hay vỗ ngực tự xưng vô địch. U mê từ ông vua cho đến người cùng đinh. Chán.

Ở Việt Nam, bóng đá chỉ là công cụ tuyên truyền không khác gì thuốc phiện làm u mê và ngu si người dân.

Tôi hầu như không quan tâm tới các phong trào và giải đấu thế thao do các cơ quan nhà nước tổ chức. Chúng chỉ là phương tiện để quan chức tiêu xài lãng phí tiền thuế của dân.

Tôi chỉ quan tâm và cổ vũ thế thao do chính người dân thực hiện và không tiêu tốn một xu nào tiền ngân sách. Mỗi buổi sáng nhìn người dân nô nức tập thể dục và chơi thể thao, tôi rất thích.
Thể dục thể thao quần chúng của mọi người dân mới chính là sức khỏe và tương lai của dân tộc.

Bản thân tôi cả đời luôn luôn tự giác và tích cực luyện tập thể dục thể thao.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét