Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2023

Bộ trưởng ngu hay dân ngu ?

Ai cũng hiểu giáo dục của ông là một công cụ của chính sách ngu dân. Nhìn xem xã hội thời nay ra sao ? Nhìn đâu cũng thấy cảnh phản văn hóa, phản giáo dục.
Bộ trưởng ngu hay dân ngu ?
FB Hoàng Mạnh Hà - Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nghĩ dân ngu quá hay sao mà chưa hiểu được ngành giáo dục! Này nhá, người dân không những hiểu mà còn hiểu rất tường tận ngành giáo dục của các ông!
Dân, ai cũng hiểu ngành giáo dục của ông trên dưới 50 năm qua biến con em họ, trong đó có tôi, thành chuột bạch, hết cải cách giáo dục đợt này đến đợt khác. Chữ viết theo mẫu tự Latin có hàng mấy ngàn năm mà các ông cũng đòi "cải cách". Ở đại học thì biến chúng tôi thành chuột bạch để thử nghiệm mô hình đại học đại cương, bày ra thứ học chế tín chỉ lai căng, mô hình đại học quốc gia thì hết nhập lại tách...
Ai cũng hiểu, ngành giáo dục của ông dung túng cho bọn đầu nậu biên soạn và xuất bản sách giáo khoa, móc túi người dân bằng thủ đoạn thay đổi sách giáo khoa xoành xoạch!

Ai cũng hiểu ngành giáo dục của ông biến tướng, ép học sinh đi học thêm bằng đủ chiêu trò. Học sinh đi học, chạy sô học thêm còn hơn showbiz!

Ai cũng hiểu ngành giáo dục của ông chỉ chạy đua thành tích, đến nỗi học sinh không có giấy khen cũng trở thành bất thường, dị hợm.

Ai cũng hiểu ngành giáo dục của ông trả cho giáo viên đồng lương chết đói!

Ai cũng hiểu ngành giáo dục của ông bắt cả giáo viên đi tiếp khách!

Ai cũng hiểu ngành giáo dục của ông cho sinh viên đi bán dâm tối đa 3 lần.

Vì quá hiểu ngành giáo dục, nên các quan chức như ông toàn đưa con đi qua xứ giãy chết du học.

Vì quá hiểu ngành giáo dục nên nhiều gia đình phải bán nhà bán cửa cho con vào học trường quốc tế mong thoát khỏi kiếp học thêm và khỏi bị làm nạn nhân của các ông.

Sự "hiểu" về ngành giáo dục kể cả ngày không hết!



1 nhận xét:

  1. No deo xin loi thi bao no bao thu ,kieu ngao -no xin loi thi lai chui nhu tat nuoc vao mat ---deo hieu chung may la loai nguoi ntn---deo ai cha biet nganh giao duc cung quan deo tim ra loi thoat.

    Trả lờiXóa