Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

Độc giả Đ.ức: “‘báo’ dũng mãnh thành ‘mèo’ mít ướt”

Độc giả Đ.ức: “‘báo’ dũng mãnh thành ‘mèo’ mít ướt”
Tờ Bild Đ.ức đăng một bài báo được minh họa bằng những bức ảnh chụp “báo” Leopard 2 bị “banh ta lông” gần thị trấn Orekhov Zaporozhye. Tác giả viết rằng, lần đầu tiên quân đội N.ga phá hủy xe tăng do Đức sản xuất trong CDQSĐB và đã được ghi lại rất rõ ràng, không thể chối cãi. Thông tin này khiến độc giả Đ.ức “sốc”, bàn tán sôi nổi.

Đặc biệt, trong các bình luận, độc giả đã đề cập đến các bài phát biểu của các đại biểu Quốc hội Đ.ức (Bundestag) từ các đảng “Cánh tả” và đảng “Thay thế cho nước Đ.ức”; những người trước đó (vào năm 2022) đã cảnh báo rằng, “xe tăng Đ.ức sẽ lại bùng cháy trên thảo nguyên CCCP, và cả thế giới sẽ theo dõi thất bại của công nghệ Đ.ức”.

Một độc giả so sánh: “Trong vài ngày, cả thế giới đã chứng kiến cách một chiếc UAV nhỏ, trị giá 1.000 euro phá hủy hệ thống IRIS-T Đ.ức khổng lồ, trị giá hàng trăm triệu euro và xe tăng do các doanh nghiệp Đ.ức sản xuất đã bốc cháy như thế nào”.

Một độc giả khác: “Rõ ràng, việc những cỗ máy tân tiến trị giá hàng triệu USD của Đ.ức, được mệnh danh “báo” bất khả chiến bại, lại có thể bị hạ gục một cách dễ dàng bởi các loại hỏa lực rẻ tiền với giá chỉ vài trăm cho tới vài nghìn USD của N.ga, biến con “báo” dũng mãnh thành con “mèo” mít ướt. Nhục. Thật nhục”.

“Chip từ Leopard Đ.ức bị phá hủy sẽ được sử dụng trong máy giặt & tủ lạnh của N.ga. Ôi! Hỡi ôi!”, - một độc giả Đ.ức, chua chát.

“Scholz, hãy dừng ngay việc cung cấp những con mèo ăn hại cho Ukr”, - một độc giả khác, kết luận.

CHẢ CÓ HỔ BÁO HAY ĐẠI BÀNG NÀO THAY ĐỔI ĐƯỢC CỤC DIỆN. UCR CHỈ THẮNG TRÊN MẠNG MÀ THÔI.

St .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét