Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

Người dân Mỹ lại chứng kiến ​​sinh vật ngoài hành tinh

Khoảng cách giữa trái đất và nơi ngoài trái đất có sinh vật ở là quá xa nên hiếm khi người ngoài hành tinh đến thăm chúng ta. Khi đến họ thường chọn những nơi có điều kiện thuận lợi để nghiên cứu cuộc sống của con người trên trái đất. Mỹ là một trong những nơi được họ ưa thích. Vậy tại sao chính phủ Mỹ không dám công khai chuyện này cho dân biết và làm quen với người ngoài hành tinh nhỉ ? Tôi tin là họ văn minh hơn chúng ta nên sẽ không gây sự với chúng ta. Trong bài này có viết "Sở cảnh sát Las Vegas đã bôi đen phần ống kính camera của viên cảnh sát, viện dẫn luật riêng tư". Tại sao phải bôi đen nếu như không phải Chính quyền muốn giấu diếm cái gì đó ? Dư luận cho rằng Chính phủ Mỹ đã và đang nắm rất nhiều thông tin và bằng chứng về người ngoài hành tinh, thậm chí đang lưu giữ người ngoài hành tinh đang sống hoặc đã chết.
Người dân Mỹ lại chứng kiến ​​sinh vật ngoài hành tinh 
Người dân Las Vegas gần đây đã báo cảnh sát rằng họ nhìn thấy những sinh vật ngoài hành tinh cao lớn trong sân nhà họ: "100% Không phải con người". Cảnh sát đã đến nơi cư trú của người dân để điều tra nhưng không phát hiện thấy gì.

Người dân Las Vegas đã gọi cảnh sát sau khi nhìn thấy sinh vật ngoài hành tinh cao lớn. Hình minh họa người ngoài hành tinh. 

Theo bản tin ngày 7 tháng 6 năm 2023 của Đài truyền hình KLAS, vào khoảng 11:50 tối ngày 30 tháng 4, một ống kính máy ảnh được đeo bởi một sĩ quan cảnh sát ở Las Vegas đã chụp được một vật thể màu xanh lá cây sáng từ trên trời rơi xuống.

Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ cho biết, các tia sáng của nó được nhìn thấy trên bầu trời miền đông California, Nevada và Utah.

Khoảng 40 phút sau, một người đàn ông ở Las Vegas gọi 911 để báo cáo rằng anh ta và gia đình đã nhìn thấy các vật thể từ trên trời rơi xuống, và sau đó nhìn thấy hai sinh vật ngoài hành tinh cao lớn ở sân nhà họ .

Người đàn ông nói với nhân viên điều phối 911 rằng, hai nhân vật cao 8 feet (2,4 mét) với đôi mắt to đang theo dõi họ, theo một đoạn ghi âm báo cáo mà Đài truyền hình nhận được.

"Tôi thề có Chúa, đó không phải là một trò đùa, đó là sự thật. Chúng tôi đang phát hoảng" - người đàn ông nói.

Khi người điều phối hỏi liệu hai sinh vật có ở sân nhà anh ta không, người đàn ông nói: "Vâng, chúng rất lớn, có thể là 8 feet (2,4 mét), 9 feet (2,7 mét), 10 feet (3 mét). Đối với chúng tôi, chúng trông giống như người ngoài hành tinh với đôi mắt khổng lồ ...và cái miệng. Đôi mắt của chúng lấp lánh và chúng có hình dáng giống con người. Chúng 100% không phải con người".

Hình minh họa người ngoài hành tinh.

Hai sĩ quan cảnh sát sau đó đã được cử đến nhà của người đàn ông để điều tra. Đài truyền hình đã nhận được đoạn phim do camera của hai cảnh sát đeo trên người ghi lại.

Một trong những sĩ quan nói khi anh ta chuẩn bị lái xe: "Bây giờ tôi rất lo lắng. Trời ạ, tôi rất lo lắng - tôi đã nhìn thấy một ngôi sao băng [ám chỉ vật thể màu xanh lá cây nói trên] và bây giờ những người này đang nói rằng họ đã người ngoài hành tinh ở sân nhà họ".

Hai sĩ quan đến nhà của người đàn ông và hỏi anh ta và gia đình anh ta những gì họ đã thấy. Họ đã sử dụng từ "những sinh vật khổng lồ" để mô tả những gì họ nhìn thấy.

Một người khác nói với cảnh sát: "Tôi vốn không tin điều đó (ám chỉ người ngoài hành tinh), nhưng bây giờ tôi nhìn thấy nó, tôi tin điều đó".

Đoạn phim cho thấy một cảnh sát bước vào sân sau của gia đình để điều tra, nhưng Sở cảnh sát Las Vegas đã bôi đen phần ống kính camera của viên cảnh sát, viện dẫn luật riêng tư.

Trong khi viên cảnh sát đang điều tra ở sân sau, một viên cảnh sát khác hỏi những người dân gần đó đang lái xe ngang qua xem họ có nhìn thấy gì không.

Đài truyền hình KLAS đưa tin rằng, cảnh sát Las Vegas đã điều tra vụ việc trong nhiều ngày, nhưng tính đến ngày 7 tháng 6, họ không thu được bất kỳ kết quả nào và cuối cùng đã khép lại vụ án.

Gia đình cho biết, cảnh sát đã đến nhà một lần nữa trong quá trình điều tra. "Này, nếu những sinh vật 9 feet đó quay lại, đừng gọi cho chúng tôi, được chứ?" - một sĩ quan cảnh sát nói đùa khi anh ta rời đi.

Tại Nevada, nơi có Las Vegas, thực hiện các cuộc gọi đùa giỡn tới 911 là một trọng tội loại E. Sau khi bị chứng minh là có tội, bị cáo sẽ bị kết án từ 1 đến 4 năm tù.

https://www.youtube.com/watch?v=oli6Q6y14W8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét