Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tít hay quá: Lãnh đạo ăn cướp và lưu manh

Lãnh đạo ăn cướp và lưu manh
Kỳ Duyên: Mình giật mình khi đọc title bài viết này. Phạm Tâm Hiếu cũng là một nữ nhà báo, mình quen trên mạng và chưa gặp mặt ngoài đời bao giờ. Nhưng bằng cảm nhận trực quan, mình tin PTH là người sống đàng hoàng. Vụ việc của Tạp chí này dường như kéo dài rất lâu mà không được giải quyết. Khi PTH chính thức đưa vụ việc này lên mạng XH, với những ngôn từ rất mạnh hẳn vấn đề đã không chỉ là chuyện nội bộ, mà cần có sự điều tra, kiểm tra của cơ quan có thẩm quyền. Về mặt quan điểm cá nhân, mình luôn giữ nguyên tắc, cần có một sự nhìn nhận khách quan, công bằng, nhất là những chuyện mang tính đấu tranh nội bộ. Vì vậy, bài viết này vẫn là bài viết theo quan điểm cá nhân của nhà báo Phạm Tâm Hiếu. Và đăng bài viết này, hy vọng Blog của mình nhận được những bài viết phản biện để làm sáng tỏ vấn đề.
Ảnh 1: GS Hoàng Chương (trái) và GS Đặng Vũ Minh ( bìa phải) công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Đại sứ Nông thôn Mới cho Lê Thị Hằng.(ảnh: Từ Ngọc Lang) - Ảnh 2: GS Vũ Khiêu tặng câu đối (ảnh: Từ Ngọc Lang)



Phần I:

Hôm nay tôi chính thức dùng những ngôn từ mạnh mẽ này để chỉ đích danh GSVS Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHH) cùng đồng bọn.

.Tóm tắt: Tạp chí Khoa học và Tổ quốc có bề dầy hoạt động TBT là các bác Phạm Quế Dương, Phạm Sỹ Liêm, Chu Hảo, Nguyễn Hữu Tăng… là những người tài giỏi có tâm có tầm. Nhưng rồi, lãnh đạo LHH tha hoá dần, do ăn tiền nhận kẻ ngu dốt về làm TBT, anh chị em không thể chấp nhận,khuyến nghị lên lãnh đạo LHH, vậy thì họ thẳng tay đuổi không quyết định giấy tờ, mà niêm phong cướp phòng ngày 11/9/2013- ngày sinh chủ tịch Đặng Vũ Minh. Rồi cướp mọi thứ… chuyện rất dài và ác độc như hoang đường. Lưu ý: trên mạng có thông tin mỗi năm LHH tiêu tốn 44 tỷ ngân sách? Có ai chỉ giúp họ là được gì? Mà Hội người tiêu dùng là thành viên của LHH, hình ảnh trên các báo đưa ngày họp đánh nước mắm truyền thống có Phó chủ tịch LHH ngồi chỉ đạo đấy?

1/video cướp nốt tài sản của anh chị em tạp chí sáng này để lấy phòng ( hơn ba năm nay niêm phong mở ra mở vào cướp dần). Để ở comment 1.

2/ video tôi lên gặp Đặng Vũ Minh, nên xem để nghe những điều tôi nói trực tiếp để xác nhận độ lưu manh của Lãnh đạo LHH. Xin lỗi, hình ghi bị ngang do không biết cầm điện thoại.


Kính mời các bác xem và share cho cả nước biết bộ mặt giới tinh hoa.


Phần II:

LÃNH ĐẠO ĂN CƯỚP và LƯU MANH

Một bạn đọc gửi cho tôi bài viết này với tên tác giả: Từ Ngọc Lang.
Xin lưu ý một chút để liên hệ: Tổng biên tập vừa dốt vừa nguy hiểm mà CBCNV tạp chí Khoa học và Tổ quốc kiến nghị không chấp nhận dẫn đến việc Đặng Vũ Minh để bênh hắn xoá sổ toà soạn chính là em rể của Hoàng Chương. Đọc bài này chúng tôi đã hiểu liên minh ma quỷ thảo nào…?




ÔI! CÁI Ổ NHỀN NHỆN LIÊN HIỆP HỘI.(xin phép tác giả sửa tít cho đỡ tục. Cảm ơn).

Chiều ngày 12/4/2017, Lê Thị Hằng (54 tuổi) đã bị Cơ quan An ninh điều tra (Bộ CA) thực hiện lệnh bắt cùng với Trần Đức Trung (56 tuổi) do hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của những người nông dân nghèo.

Điều nực cười là trước đó, ngày 23/6/2013, một số Nhà báo ( trong đó có tôi) được mời đến dự một sự kiện khá hoành tráng: Lễ vinh danh cô Lê Thị Hằng là “Đại sứ thiện chí vì Sự nghiệp phát triển Nông thôn mới”. Hôm đó, có cả ông Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; GS Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH-KT Việt Nam (VUSTA) cùng đại diện Bộ Nông nghiệp và PTNT tới dự. Trong khi đó, GS Hoàng Chương lại quên phắt (hay không thèm mời) Trung ương Hội Nông dân Việt Nam. Nhưng thế lại hóa hay cho T.Ư HỘi NDVN.

GS Vũ Khiêu, Anh hùng Lao động còn tặng cô này đôi câu đối “Đại sứ vươn xa đầy thiện chí/ Nông thôn đổi mới đại thành công” (cũng chẳng hay cho lắm). Trên phông buổi Lễ còn thấy có cả Lô -gô của Liên hiệp các Hội Khoa học và KT Việt Nam (VUSTA), Bộ NN-PTNT cùng vài doanh nghiệp khác.

Qua tìm hiểu,tôi rất ngỡ ngàng khi được biết Giáo sư Hoàng Chương, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy Văn hóa dân tộc Việt Nam là người đã sốt sắng, nhiệt tình xây dựng và cổ vũ hình ảnh cô “Đại sứ Nông Thôn mới ” này. Tại buổi ra mắt, GS Hoàng Chương trịnh trọng công bố Quyết định của Trung tâm bổ nhiệm cô Đại sứ Lê Thị Hằng.

Hài hước hơn, cô này còn phát biểu hùng hồn rằng: Với tình yêu và trách nhiệm với quê hương, đất nước, tôi xin hứa sẽ làm hết sức mình, cố gắng góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nông thôn.

Thế nhưng, ngay sau đó, ” Đại sứ thiện chí ” Hằng đã cấu kết với Nhà báo Trần Đức Trung ( Phó TBT một Tạp chí) để lập ra “Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển Nông thôn mới”. Với cái mác này, Trung tâm không những không hỗ trợ gì cho người nghèo mà còn lừa đảo, chiếm đoạt số tiền rất lớn của hàng nghìn nông dân.

Ở đây, cần đặt ra câu hỏi: Trung tâm của GS Hoàng Chương có chức năng và quyền hạn để bổ nhiệm ” Đại sứ ” kiểu thế này không? Vì sao GS Hoàng Chương lại sốt sắng đưa cô Hằng này ra làm Đại sứ ? Trước đó GS Hoàng Chương đã tìm hiểu, xác minh về nhân thân của Lê Thị Hằng chưa? Khi Hằng tham gia lừa đảo, GS có hay biết không? GS đã công bố hủy Quyết định bổ nhiệm chưa?!

Tôi tin là GS Hoàng Chương biết rất mù mờ về cô này và bị cô ta qua mặt. Thực ra, Hằng đúng là từ CHLB Đức trở về, hiện đang sống tại quận Tây Hồ, nhưng không phải là một Doanh nhân ghê gớm gì và cũng chẳng có tài cán, học thức gì. Hằng cũng không có kiến thức về Nông nghiệp- Nông thôn, càng chưa hề đầu tư gì trong lĩnh vực này. Vậy mà GS Hoàng Chương lại dựng cô ta lên làm Đại sứ Nông thôn mới một cách rùm beng. Điều đáng nói là cô ta đi lừa đảo bà con nông dân, hệ lụy này cũng đáng để Giáo sư Hoàng Chương suy ngẫm và các cơ quan liên quan rút kinh nghiệm!

Phạm Tâm Hiếu
(Blog Kỳ Duyên)
https://kimdunghn.wordpress.com/2017/04/14/lanh-dao-an-cuop-va-luu-manh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét