Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Đánh rắn phải đánh dập đầu, như đầu rắn Tấn Dũng

Đánh rắn phải đánh dập đầu, như đầu rắn Nguyễn Tấn Dũng
Nguyễn Thông - Từ bản thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, tôi nhận thấy: -Tập đoàn Dầu khí, nói thẳng ra là tập đoàn ăn hại, làm nghèo quốc gia và làm giàu cho một bộ phận không nhỏ ở nước này. Mấy đồng chí bị nêu trên chỉ là bộ phận rất nhỏ trong bộ phận không nhỏ kia thôi.
-Mấy đồng chí làm bậy, chắc chắn phải theo chỉ đạo của cấp cao hơn, phải báo cáo cho cấp cao hơn. Đánh rắn phải đánh dập đầu, như đồng chí đầu rắn Nguyễn Tấn Dũng chẳng hạn, chỉ đánh khúc đuôi thì thà đừng đánh.

-Dù ông Nguyễn Xuân Sơn trong văn bản bị gọi bằng ông chứ không phải đồng chí như những vị khác nhưng vốn cũng là đồng chí với nhau cả. Các đồng chí làm bậy nhiều quá, giờ lại đánh nhau ghê quá. Đề nghị gọi luôn ông Sơn là đồng chí, tạm gọi là đồng chí bị khởi tố, chứ ai lại cạn tàu ráo máng thế..

-Kỷ luật khai trừ, cách chức, cảnh cáo, khiển trách là chuyện của các vị. Dân chỉ yêu cầu phải thu lại hết số tiền tham nhũng, bắt các đồng chí sai phạm phải đền bù số tiền bị thiệt hại để nộp vào công khố quốc gia.

-Kỷ luật ông Thiện bí thư Bình Định (chắc chắn là liên quan đến việc thăng tiến của ông trẻ Nguyễn Văn Cảnh) nhưng lại vẫn để ông Cảnh làm đại biểu quốc hội, thật chả ra làm sao. QH đang rảnh, phải họp bất thường, ra ngay nghị quyết bãi miễn tư cách của ông Cự, ông Cảnh đi chứ. Mấy ông đó đi gặp, tiếp xúc với cử tri, ai mà thèm nghe, mà bản thân mấy ông ấy cũng ngượng (nếu có lòng tự trọng).

-Riêng trường hợp ông Thăng, tôi đã tiên đoán ngay ngày ông ấy nhậm chức thứ sử Sài Gòn, cao lắm 

cũng chỉ trụ được 1 năm rưỡi, y như rằng.
-----------

Ông Đinh la Thăng có nhiều sai phạm như thế ,tại sao đại hội Đảng 12 vẫn bầu vào ủy viên bộ chính trị?! Đ/c tổng bí thư từng nói " công tác nhân sự đã làm hết sức bài bản, kỹ lưỡng " cơ mà???


Dân chỉ cần các vị ấy thu hồi lại được tất cả tiền tham ô, tiền thất thoát . Còn khiển trách, chửi mắng gì thì là chuyện nội bộ đảng của họ .

kinh....thật! Đêm qua xem thiên văn thấy 1 ngôi sao to bằng cái đấu ở phương nam sa xuông... Y rằng điềm gở, tối nay triều đinh loan tin quan tổng đốc thành gia định đang ốm nặng

# một thời cun cút hút dầu bán nuôi tứ trụ, giờ bị cạo lông đúng là quả báo. Truy thu tài sản là hình thức kỷ luật đúng nhất.

Phải cách chức, truy tố thủ nguyên thủ tường họ Nguyễn...?

Con rắn này có 19 cái đầu lận bác ! Sống dai lắm.....

Nguyễn Thị Thu Hà Các hình thức kỷ luật, đó là chuyện nội bộ đảng, dân ko quan tâm. Cái chính là phải thu hồi tài sản các vị đã ăn, đã tiêu, đã làm thất thoát về cho dân. Tài sản chúng còn nhiều, vô biên, phải tích thu hết, phải bỏ tù chúng ngay, những phần tử làm bẩn xã hội

Đại Nguyễn Phước Em yêu cầu thu hồi tiền được thì chia ngay cho dân, tiền tươi nhe bác. Đưa vào ngân khố thì ... khác chi không thu hồi!

Tú Trung Hồ Anh Ba mình không biết nghĩ sao khi thấy đàn em mình bị đập chết từng thằng một

Dien Le 3X đang ngồi trên chảo lửa.
Hãy tập trung lâu la đệ tử để phản đòn đi chú em, chẳng lẻ bó gối ngồi chờ vô Chí Hoà?

Phuong Nguyen Lương những người làm trong ngành này rất cao. Lỗ với thất thoát chẳng phải do khách quan mà chủ quan bọn chúng chia nhau bỏ túi riêng hết. Chưa kể còn có những chuyến dầu ra phao số 0 bán cho bọn lái buôn lấy USD bằng tiền mặt chia nhau.
Chém hết là vừa 🤔
Thật ra thấy vụ kỷ luật kỷ liếc giống gãi ngứa. Dân giờ hết tin roài. Có lôi ai ra họ cũng bảo vì phe phái đánh nhau chứ chả thằng nào sạch.

https://www.facebook.com/thong.nguyen.7374?hc_ref=NEWSFEED&fref=nf
Con đường nay Thăng đi:
- Ra nước ngoài chữa bệnh.
- Về làm người tử tế.
- Về nghiên cứu y học để đoạt giải Nobel.
- Lên rừng lập chiến khu.
- Tau khỏe mà, có chi mô?







😱


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét