Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Phút 19 cán bộ chiến sĩ được dân Đồng Tâm thả

Cảm ơn Thượng tá Phạm Văn Trung, Trung đoàn phó Trung đoàn Cảnh sát cơ động vào đón cán bộ, chiến sĩ và Anh đã chắp tay cảm ơn bà con thôn Hoành trong khi bước ra cổng.
Phút 19 cán bộ chiến sĩ được dân Đồng Tâm thả
22/04/2017 Những nút thắt căng thẳng suốt một tuần đã được gỡ bỏ sau khi người đứng đầu thành phố ký vào bản cam kết, còn 19 cán bộ, chiến sĩ được thả ra khỏi làng, chiều 22/4. Khoảnh khắc 19 cán bộ, chiến sĩ được thả Sau khi bản cam kết 3 điều của ông Nguyễn Đức Chung được đọc trước toàn thể người dân Đồng Tâm, 19 người bị giữ suốt một tuần qua đã được thả.

Thượng tá Phạm Văn Trung, Trung đoàn phó Trung đoàn Cảnh sát cơ động vào đón cán bộ, chiến sĩ. Anh chắp tay cảm ơn bà con thôn Hoành trong khi bước ra cổng.


Trước giây phút thả 19 cán bộ chiến sĩ bị giữ tại nhà văn hóa xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, bà Nguyễn Thị Lan, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm đọc bản cam kết của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung.


Nhiều người sung sướng vỡ òa khi những sự việc gây căng thẳng suốt một tuần đã được gỡ bỏ.


Họ tiến đến trước cửa chúc mừng các cán bộ chiến sĩ khi được bước ra khỏi khu vực bị giữ suốt một tuần qua.


Một người đàn ông trong làng tiến tới chia sẻ niềm vui cùng các chiến sĩ cảnh sát cơ động.


Các anh ra về trong sự mừng rỡ của toàn thể người dân xã Đồng Tâm.


Họ phải đi bộ một đoạn dài ra đầu ngõ lên xe về đơn vị.

Bản cam kết 3 điều của Chủ tịch Chung với dân Đồng Tâm Lúc 14h30 ngày 22/4, bà Nguyễn Thị Lan, Bí thư xã Đồng Tâm đọc bản cam kết có 3 điều của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung với dân Đồng Tâm.
Người dân thôn Hoành trước buổi đối thoại với ông Nguyễn Đức Chung Trước cuộc gặp với Chủ tịch UBND Hà Nội, hàng chục người dân Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) đã ký vào bức tâm thư, nêu những mong muốn nguyện vọng của mình.
Nhóm phóng viên
http://news.zing.vn/phut-19-can-bo-chien-si-duoc-dan-dong-tam-tha-post739994.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét