Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Hoan hô Bí thư Đồng Tâm Nguyễn Thị Lan

Bí thư đảng ủy Đồng Tâm Nguyễn Thị Lan
Bí thư xã đứng về phía dân? 
Hà Văn Thịnh - Bí thư đảng ủy xã Đồng Tâm Nguyễn Thị Lan đã không về huyện để gặp Chủ tịch UBND Hà Nội bởi “Dân không đi nên tôi ở lại với Dân”… Quyết định của bà Lan thoạt nhìn, rất đỗi bình thường; thế nhưng – đây là điều CHƯA CÓ TIỀN LỆ trong lịch sử. Thế là hết hoặc coi như là, đã… HẾT! Bà Lan sẽ bị mất chức vì DÁM đứng về phía NHÂN DÂN!
Bí thư đảng ủy Đồng Tâm Nguyễn Thị Lan
Mặc dù chính quyền (CQ) đã cho 3 chiếc xe Bus về tận làng để đón nhưng người dân kiên quyết không đi, với lý do họ muốn Chủ tịch HN phải về tận địa phương để giải quyết. Bà Lan đã hiểu rõ lý do vì sao lãnh đạo không dám về làng – bởi không thể đối mặt để giải quyết ngay, luôn cái sai rành rành của các thế hệ lãnh đạo ở huyện Mỹ Đức trong nhiều năm qua…

Chỉ có Phó Chủ tịch xã Đồng Tâm lên huyện (!) …

Thế là hết hoặc coi như là, đã… HẾT!

Bà Lan sẽ bị mất chức vì DÁM đứng về phía NHÂN DÂN!

Image result for Bí thư đảng ủy Đồng Tâm Nguyễn Thị Lan
Chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung đã thông báo “sẽ thanh tra toàn diện đất đai” ở Đồng Tâm trong thời gian (hạn) 45 ngày”…

Thanh tra 45 ngày (không kể ngày nghỉ!) có nghĩa là 9 tuần nữa trời ạ(!!!), chẳng người dân nào thi gan nổi với mọi sự biến hóa khó lường. Các cầu thủ bóng đá thế giới hãy về VN mà học cách… câu giờ!…

Người ta sẽ phân loại, sẽ tìm ra những người cầm đầu (bởi không thể bỏ tù cả xã) và, hàng chục nạn nhân bị chính quyền
 cướp đất sẽ phải đối mặt với hàng loạt bản án nghiêm khắc vì chẳng thể nào gỡ nổi những cái tội to hơn cả đình làng – họ sẽ phải “đóng tiếp” (cho khỏi bẽ mặt những kẻ cầm quyền) “vai” nạn nhân cay đắng trong những tháng năm dài…

Thất bại, đau thương, ê chề tủi nhục là số phận sắp tới của không ít Người Dân Đồng Tâm!

Đòn trừng phạt sẽ rất nặng nề, nhằm răn đe những ĐT’, ĐT”, ĐT”’… sắp tới! 

Image result for Bí thư đảng ủy Đồng Tâm Nguyễn Thị Lan

Ai dám tin vào sự công bằng khi, theo báo Nhân Dân, bà Lan cho biết trong những năm 2010-2012, Đảng bộ Đồng Tâm vẫn được công nhận là “đảng bộ trong sạch, vững mạnh”…

Cha mẹ ơi, đất đai rối như canh hẹ, kiện cáo nhiều hơn sao trên trời mà vẫn “trong sạch, vững mạnh” thì chỉ có Bị Điên mới tin vào cái gọi là “trong” và “sạch” đó!

Hà Văn Thịnh
(FB. Văn Thịnh Hà)

Bí thư xã đứng về phía dân? Chuyển biến phức tạp tại Đồng Tâm

18/4/2017 - Biên bản thả người hôm qua của dân, chính quyền, và công an đã bị phó chủ tịch xã Lê Trường Huy báo là mất (không rõ lý do) vì vậy dân cho rằng anh ta cố tình làm mất đã bắt sau đó lại thả vì dân nói. “không thừa cơm nuôi nó” với lại một bản gốc dân còn giữ được.

– Cô Nguyễn Thị Lan bí thư của xã nói: Có người mang một biên bản mới về, trong biên bản có ghi rằng họ chỉ nhận được 14 người còn mất một người trong lúc bàn giao hôm qua?!

Trong khi đó cô Lan biết rằng theo biên bản ba bên người dân, chính quyền, và công an đã ghi rõ tên tuổi đọc từng người bàn giao đầy đủ trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Vì vậy cô Lan bí thư cho rằng làm như vậy là không đúng, lời qua tiếng lại nên cô Lan đã xé bỏ biên bản ngay trước mặt mọi người, cô cho rằng mình bị o ép, sau đó cô Lan đã tháo chạy được đến nhà văn hoá nơi giam con tin và lấy loa kêu lên hô hào dân bảo vệ và nói rằng: ” bây giờ tôi là ông Kình thứ 2 tôi sẽ sống chết cùng nhân dân, đề nghị nhân dân bảo vệ cho tôi!” sự việc trở nên phức tạp vô cùng!

Như vậy chứng tỏ trong câu chuyện này có nhiều khuất tất, và càng ngày càng phức tạp thêm tình hình, tôi không thể hiểu nổi lòng người lại càng không hiểu nổi tại sao việc to như vậy mà quốc hội, chính phủ, nhà nước không ai lên tiếng? Trong khi chỉ một cái quán cà phê xin chào thì ầm ầm lên?

Hay vụ này chỉ bằng cái móng tay nên không cần phải quan tâm?!!! Hoặc có thế lực ngầm nào đằng sau cố tình gây nhiễu loạn để dân và chính quyền mất lòng tin vào nhau hòng lợi dụng sơ hở để làm phân tán tư tưởng của nhân dân ta thừa cơ làm bạo loạn?

Tôi cũng đề nghị người dân Đồng Tâm không được manh động không được mắc bẫy các thành phần náo loạn gây nguy hiểm đến tính mạng của mọi người.

Cuối cùng tôi đề nghị Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng cần lên tiếng về sự việc này để lòng dân được an, đất nước không còn cảnh quan tham lợi dụng chức quyền và kẽ hở của luật pháp để o ép trục lợi, tham nhũng, lợi ích nhóm…. làm mất lòng tin của nhân dân.

Hà nội 18-4-2017
Võ sư.Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh
http://tntmediamacon.com/bi-thu-xa-dung-ve-phia-dan-chuyen-bien-phuc-tap-tai-dong-tam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét