Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Chưa bao giờ tụi nó tàn phá kinh khủng như ở lúc này

Chưa bao giờ tụi nó tàn phá tổ quốc một cách kinh khủng như ở lúc này
FB Trương Quang Thi Ngày 23 tháng 06 năm 2017 thứ trưởng bộ tài nguyên môi trường Nguyễn Ngọc Linh kí giấy phép số 1517/GP-BTNMT cho phép điện lực Vĩnh Tân xả thải xuống biển Bình Thuận gần một triệu mét khối chất thải nạo vét thu được từ hoạt động nạo vét vũng quay tàu Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 1.

Ngày 20/07/2017 bộ TM&MT trả lời báo chí rằng đang kiểm chứng kết quả báo cáo.
"Chẳng hạn khi các bên báo cáo về môi trường nền, thì Bộ sẽ khảo sát lại đáy biển xem có đúng như các bên báo cáo hay không. Xem có đúng là đáy biển chỉ toàn cát hay không" - vị lãnh đạo Bộ TN&MT nói và khẳng định: "Bộ sẽ làm thật thận trọng, chính xác chứ không mù quáng" <trích>.  Như vậy có nghĩa sau gần một tháng giấy phép xả thải được cấp thì bộ tài môi mới chuẩn bị thận trọng khảo sát đáy biển.

Đù má ! Hông nhờ có mạng xã hội tạo sức ép, hông nhờ có báo chí gay gắt vào cuộc thì tụi bay đã nhấn chìm cả cái vụ này rồi chứ ở đó mà không mù quán.

Nói thiệt là không hề muốn chửi nhưng phải thừa nhận một điều rằng tụi quan chức cộng sản bây giờ nó léo lận và bỉ ổi chưa từng thấy.

Hôm rồi ngồi với thằng em bên Vietcombank, hai anh em nói chuyện linh tinh nhưng rồi cũng thống nhất điểm này. 

Với tụi già hồi xưa nó chỉ ngu thôi, còn đám bây giờ tụi nó có học nhưng lại giả ngu để điếm đàng tư lợi. Vậy nên chưa bao giờ tụi nó tàn phá tổ quốc một cách kinh khủng như ở lúc này.


http://m.plo.vn/…/vu-nhan-chim-bun-cat-bo-tnmt-se-khao-sat-…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét