Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Vụ án Trần Thị Nga: Rồi lịch sử sẽ phán xét

Vụ án Trần Thị Nga: Rồi lịch sử sẽ phán xét
Nhân Thế Hoàng - Đây là hình ảnh hai cháu Phú, Tài - con trai chị Nga, người vừa bị kết án 9 năm tù và 5 năm quản chế vì cái tội yêu nước khác với cách tuyên truyền của đảng. Hai cháu còn nhỏ và ngơ ngác vì không hiểu sao mẹ lại bị tù, tôi tuy lớn nhưng cũng như các cháu, tôi không hiểu nguyên nhân đi tù của chị Nga là gì?
Ở Việt Nam, bạn có thể làm thất thoát hàng chục nghìn tỷ đồng cũng không sao, bạn sẽ chỉ phải rút kinh nghiệm cho lần kế tiếp. Bạn cũng có thể say rượu lái xe đâm thẳng vào 1 gia đình và cướp đi 3 mạng người? Ok, nó sẽ ổn nếu bạn có nhân thân tốt và án nặng nhất cũng chỉ là vài năm tù treo. Nhưng, tôi khuyên thật lòng, bạn đừng bao giờ yêu nước và đừng bao giờ chống lại Trung Quốc, hai cái tội này nó cực kỳ nặng, 9 - 10 năm tù ở luôn là con số sẵn sàng chào đón bạn.


Hai đứa trẻ lớn lên rồi sẽ ra sao khi không có bóng dáng và sự chăm sóc của người mẹ trong cả 1 thời gian dài? Tính nhân đạo của pháp luật nằm ở đâu, và ai là người phải chịu trách nhiệm cho bản án bất nhân này?

Hỏi tức là đã trả lời, rồi lịch sử sẽ phán xét những tội ác, những bất công mà nhà cầm quyền hiện tại đang cố để gieo rắc nỗi sợ hãi vào đầu những người yêu nước như chị Nga đây!


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, cận cảnh

Vào 16 giờ 30 ngày 25/7/2017, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam đã tuyên án đối với Trần Thị Nga ( Nga Phủ Lý) mức án 9 năm tù giam và 5 năm quản chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét