Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Phó Chánh Thanh tra cắn dân: Vui vẻ, đàng hoàng lắm

Mồm quan - Mõm chó. Mồm miệng quan thanh tra này quá độc ! Không biết ông ăn những gì mà mồm miệng đầy vi trùng thế nhỉ ! Miệng ông có gang có thép cắn phát chết ngay. Chắc ông Phó chánh này cầm tinh con tuất. HÃI cho cái miệng nhà QUAN ! Đứa bạn mình kể hồi nó đi ngang nhà bị chó cắn, chủ nhà còn chạy ra chửi hắn là ngu, làm gì nó mới bị nó cắn chứ chó nhà tao lúc nào cũng vui vẻ, đàng hoàng lắm. Xem thêm: Dân có còn sợ "Miệng nhà quan có gang có thép ?"
Phó Chánh Thanh tra cắn dân: Vui vẻ, đàng hoàng lắm
Bất ngờ, ông Tùng cùng 1 người khác chửi bới thô tục rồi lao vào đánh hội đồng anh Khanh. Nhiều nhân chứng xác nhận ông Tùng dùng chân dẫm tới tấp vào người anh Khanh và cắn vào chân anh khiến nạn nhân bị chảy máu nhiều và ngất xỉu. Theo ông Giang, tính cách ông Tùng cũng khá hiền, ở cơ quan đàng hoàng, chưa xảy ra cãi vã với ai.

Vết thương của anh Khanh, hiện đang bị nhiễm trùng - Ảnh: Báo Giao thông
Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Phó Chánh Thanh tra thị xã bị tố đánh dân, chiều ngày 29/7, trao đổi với báo Đất Việt, anh Nguyễn Văn Khanh (41 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) cho rằng, hiện tại vết cắn trên chân anh đã bớt sưng.


"Từ khi tôi bị đánh, cắn chân đến nhiềm trùng ông Tùng cũng không hỏi han 1 lời nào, chỉ đến khi tôi gửi đơn thưa đến các cơ quan chức năng trong tỉnh, ông Tùng mới gọi điện cho vợ tôi xin lỗi, còn bố ông Tùng có chạy xuống nhà tôi nói chuyện.

Tuy nhiên, gia đình tôi không chấp nhận lời xin lỗi đó vì những gì ông Tùng đã làm với tôi. Đến giờ phút này mà ông Tùng cũng không đến nhà tôi xin lỗi, chỉ gọi điện thoại có 1 lần rồi thôi, mà nhà đâu phải xa xôi gì", anh Khanh nói.


Nói thêm về hoàn cảnh gia đình, bố anh Khanh cho rằng, do nhà nghèo nên vợ chồng anh Khanh phải lên Cần Thơ làm thuê.

Là người cũng quê nên ông biết trước đó ông Nguyễn Tấn Tùng (Phó Chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm) đã từng hà hiếp người dân nhiều lần.

"Tôi nghe đâu ông Tùng có thế lực mạnh, trong khi gia đình tôi nghèo, đi làm thuê làm mướn, bị ông Tùng đánh vết thương nhiễm trùng nhưng họ cũng không hỏi thăm gì nên gia đình mới bức xúc gửi đơn thưa", bố anh Khanh nói thêm.

Về việc này, cùng ngày, cho Đất Việt biết, ông Diệp Long Giang, Chánh Thanh tra thị xã Ngã Năm cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang thành lập tổ điều tra để xác minh sự việc.

Nhận xét về con người của ông Tùng, ông Giang cho biết: "Trên cơ quan, ông Tùng cũng là người bình thường, đối xử đàng hoàng với anh em, tính cách cũng khá hiền. Từ trước đến nay, tôi chưa nghe ai phản ánh ông Tùng đã đánh ai bao giờ.

Hiện ông Tùng vẫn đi làm vui vẻ bình thường, không có biểu hiện gì của sự lo lắng hay phân tâm
. Ông Tùng đã có vợ và 2 con, nhà cửa đầy đủ và sống hạnh phúc", ông Giang cho biết.



Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Giao thông

Như đã đưa tin, trước đó, ngày 28/7, anh Khanh đã có đơn tố cáo ông Tùng đánh và cắn khiến anh phải nhập viện.

Theo trình bày của anh Khanh, vào sáng 9/7, anh lái xe chở 4 người thân từ Cần Thơ về thị xã Ngã Năm chơi. Anh Khanh đã đậu xe ven đường do nhà mẹ đẻ nằm sâu bên trong.

Chiều cùng ngày, anh lên xe chuẩn bị về Cần Thơ thì có 1 người chạy xe ngang qua cho rằng anh đậu xe lấn đường.

Giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi dẫn đến ẩu đả. Bất ngờ, ông Tùng cùng 1 người khác chửi bới thô tục rồi lao vào đánh hội đồng anh Khanh. Nhiều nhân chứng xác nhận ông Tùng dùng chân dẫm tới tấp vào người anh Khanh và cắn vào chân anh khiến nạn nhân bị chảy máu nhiều và ngất xỉu.

Quá bức xúc vụ việc trên anh Khanh làm đơn gửi các ban ngành nơi ông Tùng công tác tố cáo hành vi trên.

Thu Hoài
http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/pho-chanh-thanh-tra-can-dan-vui-ve-dang-hoang-lam-3340132/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét