Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Đừng diễn nữa, thưa ông Dương Trung Quốc

Nếu không diễn thì làm sao Dương Trung Quốc được làm nghị sĩ tới 4 khóa liền. Phải tiếp tục diễn, diễn hay hơn nữa cho Đảng nhờ Quốc ơi... Ở Quốc hội, tôi rất ghét lão này, cứ đầu kỳ phát biểu mỵ dân nhằm lấy lòng dân, cuối kỳ quay sang nịnh Đảng để được Đảng cho làm nghị sĩ khóa nữa. Cứ chu kỳ thế mà diễn.
Đừng diễn nữa, thưa ông Dương Trung Quốc
Đất nước mình hề quá phải không em ?
Chỉ trong MỘT NGÀY (20.7.2015), Phó Chủ tịch TP Yên Bái Nguyễn Yên Hiền ký... SÁU (6) Quyết định để chuyển đổi 13.000m2 đất rừng, đất trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thủy sản thành... ĐẤT Ở cho Phó GĐ Sở TN-MT tỉnh Yên Bái (đến ngày 9.9.2016, được bổ nhiệm là GĐ Sở) Phạm Sĩ Quý!

Sau 2 năm, cơ ngơi bề thế như lâu đài của Đại Lãnh Chúa đã... đâu vào đấy; rồi, báo chí mới làm rùm beng(!?) - theo... đúng quy trình, y như Sân Golf Tân Sơn Nhất! Không bút nào tả xiết nỗi uất ức của hàng triệu người Dân khi người ta cứ diễn hết trò hề này đến trò hề khác, mà, toàn bộ sự khinh miệt đều dồn hết lên đầu lên cổ Dân một cách cay đắng, ê chề...

Ai không biết chuyện ở Yên Bái, cả Bí thư Tỉnh ủy và Trưởng Ban Tổ chức (kiêm CT HĐND) bị bắn chết vì tham nhũng, vì ăn chia không công bằng? Thế nhưng, cả hệ thống báo chí không thể làm gì hơn ngoài những gì Tuyên giáo cho in những gì họ...cho phép!

Bây giờ, sau 2 năm, ngày 9.6.2017, Chánh Thanh tra tỉnh YB vừa ký Quyết định... thanh tra cái biệt thự đã xây xong của vợ chồng ông GĐ Sở TN-MT - EM RUỘT BÀ BÍ THƯ TỈNH ỦY PHẠM THỊ THANH TRÀ!

Trò hề vẫn chưa hết: Mới đây, ông Dương Trung Quốc đăng đàn đòi bà Bí thư YB phải làm rõ sự việc để bảo vệ uy tín?!

http://dantri.com.vn/…/dinh-co-khung-o-yen-bai-bi-thu-tinh-…

Ông DTQ quả là khéo diễn trò, "nốt mưa đấy ra mấn" để lấy lòng Dân, ra vẻ ta đây công minh chính trực!

Chẳng lẽ ông DTQ cố tình không hiểu rằng nếu không có Bí thư Tỉnh ủy bảo kê, bố lão Hiền cũng không dám BIẾN 13.000m2 đất công thành đất tư?

Thưa ông DTQ: Sao ông không nhân danh Nghị sĩ để đòi QH, CP mở cuộc điều tra Chính thức để làm rõ trắng đen - để, ít nhất, còn khách quan hơn cái lẽ "cẳng đậu đun hạt đỗ"?

Là Nhà Sử học, ông biết thừa, biết rõ, biết đủ rằng tất cả mọi cơ quan DƯỚI QUYỀN bà Bí thư Tỉnh ủy sẽ chẳng làm được cái gì trong chuỗi của cái gọi là THANH TRA để LỪA DÂN trơ tráo!

Chưa cần bàn đến khối tài sản của chị em Bà Trà, chỉ riêng sai phạm cấp 13.000m2 đất ở cho một cá nhân chỉ trong một ngày bằng 6 quyết định, chẳng cần thanh tra cũng đủ để cách chức cả Bí thư (Trà), GĐ Sở (Quý),Phó CT TP Yên Bái (Hiền)!

Biết rõ vậy sao ông cứ nói chẳng hề ngượng ngùng?

Nói thật với ông, tôi đau vì lũ tham quan, dối trá, bịp lừa (quá nhiều, nói mãi rồi) thì ít mà đau hơn bởi cách ỡm ờ xôi thịt của ông.

Cách đây 8 năm, tôi có viết bài ĐỪNG KHINH DÂN HƠN NỮA, xin mời ông DTQ đọc cho nó bớt giả đò!

https://www.danluan.org/…/ha-van-thinh-dung-khinh-dan-hon-n…

Đừng diễn nữa, thưa ông DTQ!

Hà Văn Thịnh
(FB Hà Văn Thịnh)

1 nhận xét:

  1. Chả phải mình ông coi thường lão Quốc đâu,nhà sử học cái con khỉ gì, nói năng thì nịnh bợ lượn lẹo,không tin ông cứ làm cuộc lấy tín nhiệm mà coi,chắc lão Quốc phải xin ra khỏi Quôc hội đố dám lì ngồi để nhận lương mà gật đâu.

    Trả lờiXóa