Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Trai 17 'bán dâm' cho thiếu phụ 44 tuổi lấy 5 triệu đồng?

Trai 17 'bán dâm' cho thiếu phụ 44 tuổi lấy 5 triệu đồng?
Không hiểu vì ham của lạ, hay hám món tiền 5 triệu, cậu trai 17 tuổi (ngụ huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) liều lĩnh tìm đến nhà của “người tình” hơn mình 27 tuổi để quan hệ tình dục.
Tùng và mẹ tại bệnh viên đa khoa TP. Đà Nẵng
“Ngoại tình” được thưởng tiền?
Chiều ngày 8/5, người dân sống tại khu phố 44B (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) nhìn thấy một cậu thanh niên trong bộ dạng lấm lét, chạy xe máy đến nhà của chị Nguyễn Thị Minh (SN 1974, ngụ địa chỉ trên). Một lúc sau, anh Hồ Ngọc Dự (SN 1970, chồng của chị Minh) cũng ào ào phóng xe máy chạy về.

Mới thấy chủ nhà bước vào nhà chưa đầy 5 phút, hàng xóm bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà anh Dự. Lúc đó, mọi người cứ nghĩ ăn trộm nên vội hò nhau cầm theo gậy gộc chạy để hổ trợ gia chủ. Tuy nhiên, khi kéo vào bên trong, ai nấy mới “ngẩn tò te” biết được, đây chỉ là vụ đánh ghen.

Người đầu tiên đến hiện trường, anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1980, hàng xóm anh Dự) kể lại, vừa nghe tiếng la hét của cả vợ chồng nhà này, khoảng hơn 10 thanh niên trong khu phố tung cửa chạy tới.

Đập vào mặt mọi người khi đó là hình ảnh chị Minh chỉ mặc độc 1 chiếc váy, không áo, 2 chân dính đầy máu đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Góc bên trong nhà, anh Dự đang ngồi trên người 1 nam thanh niên lõa thể. Người này tỏ ra khá đau đớn vì bị anh Dự “bồi” cho một nhát dao ở phía mông trái khá sâu.


Khi thấy hàng xóm tới, anh Dự vừa thở dốc vừa la lớn “thằng này đang quan hệ vợ anh đó”, đồng thời lớn tiếng hỏi nam thanh niên đang trần như nhộng: “Mày lấy (quan hệ tình dục) vợ tao bao nhiêu lần rồi”?.

Dù ê chề và đau đớn, nhưng trước thái độ hung hăn của anh Dự, nam thanh niên vội lắp bắp đáp “dạ chỉ mới lần đầu tiên”.

Dường như không tin sự thật, anh Dự điên tiết định đâm thêm 1 nhát dao nữa nhưng được hàng xóm can ngăn. Sau đó anh Dự tiếp tục cuộc “hỏi, đáp” trước sự chứng kiến hàng chục người vừa “bị hớ”, vừa tò mò kéo đến “xem sự tình”.

Lời anh Hùng kể thêm, khi Dự hỏi nam thanh niên: “Răng mi biết nhà ta mà đến?”, bất ngờ được người này tiết lộ “động trời”: “Có một người tên Tí cho địa chỉ, người này nói, nếu quan hệ với chị sẽ cho em 5 triệu đồng”.

Nghĩ tình địch “khai man”, anh Dự lớn giọng dọa nạt, “mi nói thiệt đi, lấy vợ tao mấy lần rồi, vợ tao cho tiền mấy lần, nếu không khai ra, tao cắt luôn “của quý””.

Lúc đó mặt mày nam thanh niên đã tái mét do vừa sợ, vừa mất máu nhiều nên giọng nói cũng yếu ớt: “Đừng anh ơi, vợ em ở quê gần sinh mà em đang kẹt tiền nên mới làm ri thôi”.

Thời điểm này, nhận thấy vết thương của nam thanh niên khá nặng và có dấu hiệu ngất xỉu nên mọi người với xúm vào khuyên anh Dự đồng thời gọi xe cấp cứu cũng như công an đến giải quyết.

Tiếp nhận thông tin, công an phường Thuận Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Danh tính nam thanh niên đến lúc này mới được làm rõ tên Nguyễn Quốc Tùng (SN 1997, ngụ huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Song song, vợ chồng anh Dự cũng được mời về cơ quan công an để lấy lời khai.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Bi kịch “chồng yếu – vợ khỏe”?

Theo những người sống cạnh nhà anh Dự, vợ chồng anh sống khép kín, ít khi thấy lớn tiếng với nhau. Gia đình có một đứa con gái năm nay được 10 tuổi. Với chị Minh, dù đã 40 tuổi nhưng được đánh giá là một phụ nữ đẹp, hết sức gợi cảm.

Chị Minh mở tiệm may tại gia, lại nhận dạy thêm học viên học nghề nên nhà lúc nào cũng có người ra vào. Cũng chính vì thế mà lúc Tùng đến tìm chị Minh, có nhiều người thấy nhưng đều không để tâm.

Còn anh Dự cũng được đánh giá hiền lành, thật thà. Hàng ngày, anh Dự đón đứa con gái đến trường sau đó đi làm công việc giao ga cả ngày cho một doanh nghiệp tại phường, đến chiều đón con về rồi cả nhà mới gặp mặt ăn tối với nhau.

“Nhìn bề ngoài thấy hạnh phúc, nhưng thực tế, vợ chồng anh Dự đã “lục đục” từ lâu rồi. Nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc anh Dự bị “yếu” nên chị Minh hàng đêm thường nói chuyện qua điện thoại và chát qua mạng Internet với những người đàn ông lạ. Có lần anh Dự còn tâm sự với hàng xóm rằng đã bắt được tận tay chị Minh ngoại tình với một người đàn ông sống trong một khu chung cư trên địa bàn”, một người dân cho biết.

Phần “nạn nhân”, sau khi được băng bó vết thương đã có thể đi lại trò chuyện. Chỉ mới 17 tuổi nhưng nhìn Tùng khá già dặn, đặc biệt khi trải qua cơn “thập tử nhất sinh”.

“Cũng tại em không học hành, dại dột nên mới để xảy ra chuyện này. Chừ em chỉ hi vọng mình nhanh khỏi bệnh để về lại với cuộc sống ngày xưa”, Tùng nói.

Cậu thanh niên này cho biết, có lần một người bạn mượn điện thoại của Tùng để gọi cho một phụ nữ ở Đà Nẵng. Vài ngày sau, do không biết vô tình hay hữu ý Tùng lại nhận được cuộc gọi của chính người phụ nữa kia, xưng hô tên Minh để làm quen. Từ đó, qua nhiều lần được chị Minh chủ động điện thoại hỏi thăm và bày tỏ tình cảm, cuối cùng cả 2 cũng đồng ý làm nhân tình của nhau.

Ham của lạ hay hám tiền?

Khoảng vài ngày trước khi xảy ra sự việc, Tùng được bạn rủ ra Đà Nẵng làm cơ khí, vì sẵn lòng muốn gặp tình nhân nên ngày 8/5, Tùng đi xe máy một mình ra thuê phòng trọ tại cầu Rồng (Đà Nẵng).

Tuy nhiên, khi Tùng điện thoại rủ tình nhân đến nơi ở của mình chơi, thì chị Minh thông báo “không đi được” rồi đưa địa chỉ nhà của mình, yêu cầu Tùng đến, còn hứa cho 5 triệu đồng.

Nghe vậy, Tùng chạy xe máy từ cầu Rồng đến nhà chị Minh, sau đó 2 người đưa nhau vào nhà vệ sinh quan hệ tình dục rồi bất ngờ bị người chồng phát giác như đã nêu trên.

Ngồi bên chăm sóc, nghe con trai kể chuyện, người mẹ rưng rưng hai hàng nước: “Khổ quá con ơi, để xảy ra chuyện xấu hỗ ri rồi cũng chẳng biết trách mắng răng nữa. Chừ chỉ thấy thương con dâu vì cứ nghĩ chồng đang làm ăn ổn định, mà không ngờ đã đi làm cái chuyện trái đạo lý, đã rứa còn đang sống dở, chết dở trong bệnh viện”

Công an phường Thuận Phước cho biết, sau khi mời về trụ sở Công an làm việc, anh Dự đã thành khẩn khai báo và thừa nhận mình sai trái của mình. Hiện tại, đối tượng được cho về địa phương quản giáo chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân và điều tra thêm.

* Tên của cặp đôi nghi vấn mua bán dâm đã được thay đổi

Báo Pháp luật Việt Nam
http://www.tienphong.vn/phap-luat/trai-17-ban-dam-cho-thieu-phu-44-tuoi-lay-5-trieu-dong-708333.tpo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét