Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Người từ Yên Bái nói về vụ PV Lê Duy Phong bị bắt

Bài trên mạng, chỉ có tính chất tham khảo để biết những gì có thể xảy ra trong vụ này.
Người từ Yên Bái nói về vụ PV Lê Duy Phong bị bắt
Nguyễn Huy Toàn: Mình thì chưa ra tận nơi để cùng các đồng chí Công an Yên Bái đánh giá lại vụ việc, nhưng được “bạn fây” từ Yên Bái gửi bài khen ngợi chiến công oanh liệt này. Có sao đăng vậy, không dám thêm bớt, kể cả những từ hơi tục. (Mình thì chưa bao giờ văng tục trên facebook)
Có lẽ tớ phải oánh giấy khen gửi các đồng chí vì sau bao lo âu phấp phỏng họp chuyên án, nhận lệnh mồm của Cố Đại Tẩu không quản ngày đêm các đồng chí đã khởi tố được tên nhà báo Duy Phong. Xưa nay làm gì có loại nhà báo nào lại đi tố tài sản của bí thư tỉnh uỷ, giám đốc sở tài môi và giám đốc sở công an 1 tỉnh bao giờ, loại nhà báo như vậy là kẻ thù của nhân dân Yên Bái nói chung, là kẻ thù truyền kiếp của Bí thư & giám đốc Sở tài môi & giám đốc công an tỉnh YB nói … vẫn nói chung và là bạn thân thiết của thằng Đỗ Viết Công, lần này thì nói riêng.

– Khen 1: Đỗ Viết Công là phóng viên truyền hình Yên Bái (0983699333, các bạn gọi điện vấn an nó nhé) người đã có công hợp tác với các chiến sĩ cảnh sát nhân dân dụ thằng bạn học đi nhậu để thằng Thực già nhét tiền vào túi và các đồng chí ập vào bắt quả tang tên nhà báo Duy Phong đang cưỡng đoạt tài sản của doanh nghiệp như đã khởi tố. Các bạn tuyệt đối không được gọi thằng Công là chó vì như vậy sẽ xúc phạm chó, chó không đối xử với đồng loại thế bao giờ. Phây của con Công đây: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008225942529

– Khen 2: thằng Thực già là công an về hiu đương nhiên đệ đại ca Triển, Thực già đương kim chủ 1 doanh nghiệp khai thác cát sỏi trên sông Hồng chưa được cấp phép và chưa bao giờ nộp thuế tài nguyên kiêm vận tải vật liệu xây dựng và san lấp mặt bằng. Thực có biệt tài nhớ được kết quả lô đề trong 3 năm. Trong vụ này Thực đã học thuộc serry các tờ tiền mà Thực dúi vào túi tên phóng viên Duy Phong. Sau khi úp Duy Phong, Thực đã chứng minh rằng tiền này trước đó là của mình bằng cách đọc vanh vách số serry của cục tiền. Và bằng hành động này Thực đã cho nhân dân biết đây là vụ gài bẫy. Chứ làm đéo gì có ai tự nhiên nhớ cả số serry tiền hả Thực? Khôn lắm đồ ngu ạ.




– Khen 3: mặc dù đã khởi tố được tên nhà báo nhưng vẫn phải đặc biệt khen ngợi tổ công tác thầm lặng được phối hợp giữa cán bộ chiến sỹ của thành phố và của tỉnh nhà. Các đồng chí đã bố trí phương án 2 tại phòng 201 nhà nghỉ Trúc Mai 2 cây số 4 YB thật xuất sắc (phòng này tớ ngủ 3 lần rồi, mỗi lần tiếng rưỡi), các đồng chí đã làm lỏng chốt trong để dễ đạp cửa, nếu phương án 1 thất bại thì tên nhà báo sẽ bị thuốc cho bất tỉnh tại bữa nhậu sau đó bạn Công sẽ dìu Phong về đây âu yếm thả xuống giường, em Loan em Thuý từ bên ngoài sẽ trườn như rắn vào phòng cởi đồ của bản thân và của nhà báo, các chiến sĩ anh hùng sẽ đạp cửa xông vào bắt quả tang lấy lời khai, 1 chiến sỹ trung kiên sẽ phát hiện ra 6 cái bao cao su dùng rồi dưới sàn, khớp lời khai em Loan bị chị*h 4 bi, em Thuý mới được 2 bi, đang chuẩn bị bi thứ 3 thì bị bắt.

Tớ khen ngợi các đồng chí vì các đồng chí thật xứng đáng với 6 điều dạy của bác Hồ và bảy điều hô của bác Tuấn, đối với địch phải cương quyết khôn khéo, các đồng chí khéo quá, khéo đéo chịu được.

Bỏ m*, bài pót lên khi xe chưa ra khỏi địa phận Yên Bái.

(Fb Tuan Chu)
(Ảnh đăng kèm là Quyết định khởi tố Duy Phong và bản tường trình của cô gái đi cùng.)
( Chú ý: Vì thông tin từ FB nên chỉ mang tính tham khảo . Nguồn: FB Tuấn Chu)
Nguyễn Huy Toàn (Truyền hình CAND)
(FB Nguyễn Huy Toàn)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét