Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tướng TQ bỏ về hay hai bên diễn kịch lừa dân Việt ?

CHANGLONG BỊ VN ĐUỔI CÚT?
Hoàng Dũng - Theo BBC, thằng Fan ChangLong (Phạm Trường Long, Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Giải phóng quân Trung Cộng) đã bị phía Việt Nam đuổi về nước vì những phát biểu phản động. Sau đó, cuộc giao lưu biên giới Việt Trung tất nhiên bị hủy bỏ. Mối quan hệ môi-răng bỗng dưng lẫn lộn không phải vì một cú đấm nào đến từ Nhật hay Mỹ, mà do anh em nhà chúng nó cắn nhau.
Nói gì thì nói, phía Việt Nam đã dám đuổi Fan về nước (nếu tin này là đúng) thì cũng rất đáng khen. Tình hình biển Đông chắc chắn sẽ căng thẳng vài ngày tới, chứ không phải là hình ảnh Phạm Bình Minh giả đò giận dữ với Dương Khiết Trì năm 2014 rồi (xem ảnh Minh giả vờ giận dữ, lấy lòng cư dân mạng thời đó trong comment)

À, các bạn bấu-chí VN đã trả lời lệnh của Tuyên giáo chưa? Nó bảo là nhận được lệnh thì phải reply là đã nhận và sẽ tuân thủ kìa. Lêu lêu



Hoa-Mua Le "Theo BBC, thằng Fan ChangLong (Phạm Trường Long, Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Giải phóng quân Trung Cộng) đã bị phía Việt Nam đuổi về nước vì những phát biểu phản động."

Tôi không tin là có ông UVBCT nào của ĐCSVN dám đuổi Thượng tướng Fan ChangLong, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Giải phóng quân Trung Cộng về nước cả.
Nếu các ngài đó "dám" thì dân Việt đâu vất vả như ngày hôm nay.

Ngay ông Phạm Bình Minh (mang đôi mắt hình viên đạn khi gặp Dương Khiết Trì) cũng chẳng dám hó hé (mất chức mất quyền thì sao).

Ông tướng mà nhiều người ca ngợi là anh hùng Võ Nguyên Giáp cũng đành im hơi lặng tiếng, khi bị những kẻ thất phu như Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Tố Hữu, ... xem thường là tại sao?

Bất kể lý do gì, thì "chịu nhục" mà còn giữ được chút lợi quyền, vẫn hơn là lên tiếng, có khi thân bại danh liệt, thì sao?

Không biết có phải đó là lý do, người CS khác người bình thường không?

-----------


3 nhận xét:

  1. Quyền đăng bài trên blog là của chủ blog, nhưng mình không thích bài này.

    Trả lờiXóa
  2. "Ông tướng mà nhiều người ca ngợi là anh hùng Võ Nguyên Giáp cũng đành im hơi lặng tiếng, khi bị những kẻ thất phu như Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Tố Hữu, ... xem thường là tại sao? Bất kể lý do gì, thì "chịu nhục" mà còn giữ được chút lợi quyền, vẫn hơn là lên tiếng, có khi thân bại danh liệt, thì sao?". Rất đúng, ông Giáp cũng đành im lặng "chịu nhục" để khi nằm xuống có được cả chục hécta Vũng Chùa xây lăng mộ đó! Kệ, nhục mà có còn hơn không!

    Trả lờiXóa
  3. Đừng nhắc đến thây ma Võ Nguyên Giáp nữa

    Trả lờiXóa