Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Ông Chung mắc bẫy ?

Được lòng dân là hỏng rồi, ông Bá Thanh được lòng dân đó, các băng nhóm lợi ích sẽ lấy chính cái đó để làm cớ để dìm hàng, giành giật ghế và thâu tóm lại quyền lực.
Ông Chung mắc bẫy ?
Lê Dũng - “Tôi từng làm điều tra, từng làm thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, giám đốc công an thành phố, hôm nay tôi về với tư cách chủ tịch TP. Tôi ghi nhận việc làm của bà con là từ bức xúc đất đai, từ việc bắt giữ người không công bố lệnh, không mặc trang phục, bắt đưa lên ô tô.” Hết trích.

Có thể chính ông Chung cũng đã bị lừa, một cái bẫy đủ để làm mất hết uy tín của ông để có cớ dìm hàng, ghế chủ tịch HN sẽ được nhường sớm cho đồng chí khác.
Đc đó là ai, khi đó mới … sáng tỏ.

Đồng Tâm về đất đai chỉ là vụ việc tranh chấp vài chục mẫu, chưa bằng số lẻ của các nơi khác như Văn Giang (500 ha), Bắc Ninh (512 ha), Bình Dương (đc Cung chủ tịch có 100 ha rừng cao su), Yên Bái (phá rừng, bắn nhau chết cả loạt lãnh đạo), Hà tĩnh (3.300 ha cho Formosa thuê 70 năm trái luật, phá núi bằng hàng trăm mỏ đá…) .

Nhưng Đồng Tâm lại là cái cớ rất đầy đủ để ông Chung và các cộng sự là mấy đại biểu QH: ông Bình Nhưỡng, ông Dương tàu bị vố mất sạch uy tín sau khi giải quyết vụ việc rất tích cực và được lòng dân cùng dư luận. Mà được lòng dân là hỏng rồi, ông Bá Thanh được lòng dân đó, các băng nhóm lợi ích sẽ lấy chính cái đó để làm cớ để dìm hàng, giành giật ghế và thâu tóm lại quyền lực.

Mình ông Chung và hai đại biểu thì khó chơi lại với băng nhóm lợi ích này, mà trình bày sự thật ra trước cộng đồng để giữ thể diện lại càng khó. Vậy nên tôi đoán ông Chung sẽ im lặng, rất có thể đi nhận công tác chỗ khác, đúng là biển cả không chết lại chết vũng trâu đằm !

Ai sẽ nhận ghế CT HN ?

Người đó sẽ giải thích băng nhóm cơ hội là nhóm nào. Chứ đất đai còn nằm đó, giấy tờ pháp lý gắn với nó cũng đâu có khó, dân còn có đầy đủ mà, đất cũng không mang đi đâu được, diện tích cũng không nhiều,… chuyện thanh tra minh bạch, công bố trước công luận đâu có gì khó.

Bà con cứ chờ xem nhá !
Lê Dũng Vova
(FB Le Dung Vova)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét