Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

"Nợ Cộng hòa thì phải trả Cộng sản"

"Nợ Cộng hòa thì phải trả Cng sản"
Tiền gởi thì mất tiền vay thì phải trả.
Có ông chú quen làm nhà, ổng kếu đích thân mầy chở ra cho tao xe gạch.
Nói tài xế chở ra hông được sao chú? Con trăm công ngàn việc.
Ổng kêu việc gì mà hông ra đây uống được với chú ly cafe, tài xế chở ra cũng được nhưng mầy cũng phải ra tao nói chuyện này.

Ra ngồi ổng hỏi thăm chuyện mổ tim của con bé Y Hảo rồi ổng nói tao cũng từng mổ tim cho thím mầy nên tao biết, giờ tiền xét nghiệm hết hơn ba triệu phải hôn? Để tao phụ mầy khoản đó.
Ủa mà sao chú biết đúng số tiền hay zậy?

Thì đã nói là tao từng lo cho thím mầy mổ rồi mà. Nói ra người ta kêu mình vô ơn, nhưng mà hai lần xét nghiệm cho mỗi người mất hơn một triệu đồng chỉ để lấy 330 ml máu thì là hơi ác. Nhưng thôi, nói như mầy từng viết : Mục đích của mình là con bé khoẻ mạnh chứ không phải chuyện hơn thua hay đôi co với người ta một vài triệu bạc.

Nói rồi ổng móc ra ba triệu nhét cho mình, từ chối cũng không tiện thôi cầm luôn chứ không ổng lại chửi cho.

Hỏi con thấy chú làm ăn cũng ok, chẳng liên quan gì cộng sản mà sao chú ghét cộng sản dữ vậy ?

Ổng nói tao thù tụi nó lâu rồi. Hồi xưa quê tao ngoài Quãng Ngãi, vô Sài Gòn học đại học xong tao ở lại trong này luôn. Ở quê cha tao làm ăn cũng có vay ngân hàng một ít, còn tao trong này làm dư tao cũng gửi ngân hàng một mớ. 75 zô nó nói tiền tao gửi là tiền đế quốc, đế quốc đi rồi nên muốn đòi thì chạy theo đế quốc mà đòi. Còn tiền cha tao nợ là nợ tiền chính phủ nên buộc phải còng lưng ra trả.
Mầy thấy có điên hông ?

Lần đầu tiên mình nghe một vụ như vầy. Dân nợ ngân hàng thì dân phải trả nhưng ngân hàng nợ dân thì quỵt chẳng tội vạ gì.

https://www.facebook.com/quangthi.truong?hc_ref=NEWSFEED&fref=nf


Minh Hương Cái vụ tiền gởi NH sau 75 dân Saigon mất vô số kể, có người mất trắng tài sản dành dụm luôn mà.
Trương Quang Thi Giờ đệ tử mới nghe zụ này. Hic
Mỹ Thể Lê Thị Trước 75 ai gủi tiền vào ngân khố cũng bị như vậy đó
Qùynh Nhi Chửi cộng sản riết không còn từ nào để chửi!
Quan Nguyen Một câu chuyện vừa vui lại vừa buồn.
Toan Trinh Chuyện này tui bảo đảm đúng y chang 100%.
Bay Tran Chính xác 100%
Meiji Tran Cha tui củng bị khá lớn
Lê Hùng Vụ này từ 1975 đã xãy ra, lúc đó ai dám ho. Tiền gởi thì mất tiền vay thì phải trả. Trào máu với mấy cha!
Uyen Le Tiền bà nội em gởi mất hông còn 1 đồng anh ơi.
Bà nội em bị chứng điên điên hết hơn 1 năm vì vụ này.
Em tưởng anh biết chớ.
Xuân Trường Máu đảng viên là vàng, máu dân là bùn. Chưa làm chúng chảy máu chúng đã đòi xử đẹp, làm nghiêm. Nó đánh dân mất xác nó kiểm điểm rút kinh nghiệm.
Le Van Hien ai ở độ tuổi ngoài 45 đều có thể biết vụ "nợ VNCH thì phải trả chính quyền cng sản", đó là sự thật

Luong Trong Giang Mong có nhiều người như ông chú !
Ngoc Dam Vang Cộng tài sản của dân mà anh.
Samantha Nguyen Thì "vẹm" mà chuyên đi ăn cướp, lật lọng.
Nguyễn Thanh Tâm Đúng đó em.75 chị còn gần 20 sổ ngân hàng tụi nầy tiếp quản xem như tiền mình mất trắng .42 năm vẫn còn giữ sổ làm kỹ niệm cho vui.
Hai Van Tran Vụ này sau 1975 cs áp dụng cho toàn miền nam mà . Vay thì trả còn gửi thì mất hết
Nguyen Huu Hoa * Đổi tiền lần I: 500 # 1 * Đổi tiền lần II: 10 # 1 * Xe scooter năm 68 # 30.000, xe hiện nay # 30.000.000 Mất giá 5 triệu lần?
Sơn Trà Hoàng Lan Bữa nào Thống Đốc đăng đàn dân hỏi vụ này coi sao
Phong Trần Ủa
Chừ mới bít hay sao?
Hèn gì sau 42 năm, một số người vẫn còn tin CS đến đổ cả thóc giống ra để cúng cho boát đẻn
Gia Đức Hoài Ủa , boát đẻn Hay quá ta !
Cu hàng xóm nghe kể vầy , văng ĐM BOÁT ĐẺN !!
Hồ TuyếtTrong Khỏi có nói nhé... các doanh gia trước 1975 làm ăn có ngân hàng bảo chứng và có rất nhiều tiền trong tài khoản họ có checque để ký và thời ấy rất văn minh. Mình biết chắc chắn vì mấy cô dì của mình làm nhân viên ngân hàng. Sau 1975 ba mình cũng còn kẹt tiền trong ngân hàng, đã xuống xin rút tiền lo gia đình, nhưng bọn cs tiếp thu ngân hàng nói tiền của Thiệu thì đi theo Thiệu mà lấy. . Kết quả là ông gìa chạy theo ông Thiệu thật luôn. Pótay... cái này mình nói thật.
Sang Dang Bởi vậy người ta mới gọi cs là quân ăn cướp. Giải phóng cái quần què !
Liêm Tô Văn ĐẤT NƯỚC MÌNH NGỘ QUÁ PHẢI KHÔNG ANH ?

Đất nước mình ngộ quá phải không anh
Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn
Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm
Trước những bất công vẫn không biết kêu đòi...

Đất nước mình lạ quá phải không anh
Những chiếc bánh chưng vô cùng kì vĩ
Những dự án và tượng đài nghìn tỉ
Sinh mạng con người chỉ như cái móng tay...
Đất nước mình buồn quá phải không anh
Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc
Rừng đã hết và biển thì đang chết
Những con thuyền nằm nhớ sóng khơi xa...
Đất nước mình thương quá phải không anh
Mỗi đứa trẻ sinh ra đã gánh nợ nần ông cha để lại
Di sản cho mai sau có gì để cháu con ta trang trải
Đứng trước năm châu mà không phải cúi đầu...
Đất nước mình rồi sẽ về đâu anh
Anh không biết em làm sao biết được
Câu hỏi gửi trời xanh, gửi người sau, người trước
Ai trả lời dùm đất nước sẽ về đâu...
TRẦN THỊ LAM
Trường PTTH chuyên Hà Tĩnh.

Hành Lê Đại đất nước mình ngộ quá phải không cô giáo .???
Quynh Vuongtieu toàn miền nam mất tiền chứ không riêng sg
Quynh Vuongtieu tóm lại ,toàn miền nam mất tiền không riêng sg
阮曉芳 Tui rất tiếc là hồi xưa cha tui , chú tui di học làm gì cứ chui vô rừng giết vài thằng Mỹ , bây giờ là dvcs cả dòng họ nhà tui ăn không ngồi rồi tha hồ mà hưởng thụ
Tuan Le Tiếp quản một chính quyền thì mới kế thừa các quan hệ dân sự của chính quyền cũ. Đằng này là ... cướp chứ có phải tiếp quản đâu?

Nguyễn Hồng Đã gọi là bị cướp thì còn gì nữa
Ich Phantan Chuyện hoàn toàn có thật!
Quyen Bui Nhà nào sau giải phóng mà ko bị vụ này , sau đó đổi tiền còn quy định mỗi người được đổi bao nhiêu thôi , số còn lại thành giấy lộn ....
Quang Hà Nguyễn Lý luận của kẻ ăn cướp!
Khanh Le Tuan Quyền trong tay kẻ cướp mà!
Hung Nguyen ĐMCN.....!
......." Chúng ta sai, chúng ta xin lỗi dần, còn dân sai dân sẽ chịu trách nhiệm truớc pháp luật.. "
Nghe nó nói mà muốn sôi máu .!
Tran Kimtho chính xác , tụi bò đỏ kêu theo mỹ ngụy đòi.
Công Thành Lại biết thêm 1 sự khốn nạn nữa.
Cong Chuong Phan cái này là chính xác 100% . Bác tôi gởi ngân hàng thì sau năm 1975 là mất trắng ,còn mẹ tôi vay ngân hàng thì sau 1975 là phải trả cho nhà nước . Đây là sự thật của dân miền nam sau 30/1975.
Lien Nguyen Dân miền Nam mà giờ mới biết vụ này hả Thi?
Xuanbinh Do Đúng là cướp
Minh Tâm Lê Vụ này là thật 100% .
Thạch Thảo Nhiều người cũng bị vậy-Làm ăn chắt chiu gửi ngân hàng-đến 30-04-75 là trắng tay!!!
Sai Gon Mot Thuo Nói tới cộng sản là máu lên oy
Thụy Mân Lật lọng đủ đường là nghề của Cộng sản.
An Nguyen Molnar Noi that cong san o dau cung nhu nhau het.
Thế Trân Nguyễn Vì bản chất của Việt cộng là cướp và giết mà hihi
Tím Phượng Ba tôi khủng hoảng ....
gia đình suy sụp cũng từ vụ ấy ... hỏi làm sao tôi k thù chúng nó ...
"những người guồn máy xã hội "
Thoi Nguyen Chính xác hoàn toàn. Tiền gửi mất trắng, tiền vay 20 sau cũng còn phải trả.
Ngô Hiền Còn vụ mua trái phiếu nữa,mọi người có nhớ không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét