Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bác Trân nhận huy hiệu 80 năm, Dũng 50 năm tuổi Đảng

Lưu bài này vì có tên bác Nguyễn Văn Trân, người tôi quý trọng và từng làm việc với bác. Lưu cũng để nhớ bác 3X vẫn sống, vẫn vui vẻ đi nhận huy hiệu dù bây giờ đã muốn sống làm người tử tế. Thực ra, đã muốn sống tử tế thì không nên nhận. Công lao gì đối với Đảng, với đất nước mà nhận ?
Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng
 20/06/2017 - VOV.VN - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chiều tối 20/6, tại Trụ sở Chính phủ, Đảng ủy Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng, Huân chương, Bằng khen cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự và phát biểu ý kiến.
Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
Cùng dự có đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; đồng chí Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương; Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Trân, nguyên Bí thư Trung ương Đảng; trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Thủ tướng Chính phủ; Huy hiệu 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Trần Quốc Toản, Đoàn Mạnh Giao và Vũ Văn Ninh. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho đồng chí Vũ Văn Ninh, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ.

Nhân dịp này, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ và tám đồng chí khác thuộc thuộc Đảng bộ Văn phòng Chính phủ đã vinh dự được trao tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối các Cơ quan trung ương cho các đảng viên “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền.


Thủ tướng trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho nguyên Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh.

Trao tặng và chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, Huân chương, Bằng khen, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, sự nghiệp cách mạng của chúng ta có được như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh to lớn của toàn dân, toàn quân ta, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Những thế hệ đi sau luôn biết ơn sâu sắc các bậc tiền bối, những người đi trước đã hy sinh máu xương, mồ hôi và nước mắt, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Việc trao tặng các danh hiệu cao quý của Đảng là để ghi nhận những thành tích, công lao to lớn mà các đồng chí đóng góp cho sự nghiệp của Đảng, của dân tộc, của Chính phủ và cơ quan Văn phòng Chính phủ.

Đây là vinh dự cho các đồng chí đảng viên được trao tặng nhưng đồng thời cũng là vinh dự đối với Đảng bộ Văn phòng Chính phủ, là tổ chức Đảng có sự tham gia sinh hoạt của nhiều đảng viên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Thủ tướng đề nghị Đảng bộ Văn phòng Chính phủ dù bất cứ hoàn cảnh nào, luôn đoàn kết, giữ vững ý chí chiến đấu, phẩm chất cách mạng, phấn đấu hết sức mình vì sự nghiệp của Đảng, của nhân dân; không ngừng rèn luyện đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn, xứng đáng là người Đảng viên Cộng sản.

Phát huy những thành tích mà những nhiệm kỳ Chính phủ trước đã đạt được, Thủ tướng nêu rõ quyết tâm xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo phát triển, quyết liệt hành động, phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước, phấn đấu thực hiện thành công các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Đồng thời mong muốn các đồng chí được trao các danh hiệu hôm nay tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ nhiều hơn nữa cho Chính phủ nói riêng và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng nói chung.

Thay mặt các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Thủ tướng Chính phủ bày tỏ cảm ơn Đảng ủy Văn phòng Chính phủ, Đảng ủy Khối các Cơ quan trung ương tổ chức buổi lễ trang trọng, thân tình. Đồng chí cho rằng, việc Đảng trao tặng Huy hiệu hôm nay là sự động viên, nhắc nhở, đồng thời là sự đánh giá nghiêm túc của Đảng đối với lòng trung thành đối với Tổ quốc, nhân dân, nỗ lực hoàn thành các trọng trách được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân, của người Đảng viên Cộng sản.

Trong đợt này, đồng chí Nguyễn Côn, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng. Tuy nhiên, do điều kiện sức khỏe của đồng chí Nguyễn Côn, Đảng ủy Văn phòng Chính phủ đã thành lâp đoàn do đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ làm Trưởng đoàn trực tiếp đến trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Côn./.
Vũ Dũng/VOV

http://vov.vn/chinh-tri/nguyen-thu-tuong-nguyen-tan-dung-nhan-huy-hieu-50-nam-tuoi-dang-638066.vov

1 nhận xét:

  1. Không biết cụ KÌNH xã Đồng Tâm khỏi cái chân gẫy do bị các đồng chí của cụ bẻ chưa để đi nhận huy chương 57 tuổi đảng .N Đ.

    Trả lờiXóa