Thứ Hai, 24 tháng 7, 2023

Siêu dự án “Điệp viên Zelensky”

Siêu dự án “Điệp viên Zelensky”
FB Hà Huy Thành - Theo trang tin Московский Комсомолец, nhà báo, cựu lính thủy đánh bộ Mỹ Scott Ritter đã công bố tài liệu điều tra có tên “Điệp viên Zelensky”. Trong tài liệu này, Ritter chứng minh rằng quá trình phát triển dự án “Điệp viên Zelensky” của các cơ quan tình báo phương Tây đã bắt đầu từ rất lâu trước cuộc bầu cử tổng thống ở Ukraina vào năm 2019.

Trên thực tế, Ukraina chưa bao giờ trở nên độc lập, vì kể từ năm 1991, nó đã nằm dưới sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan tình báo nước ngoài, chủ yếu là CIA của Mỹ và MI6 của Anh. Thành công của dự án này là tìm ra nhân vật Vladimir Zelensky, người đã dẫn dắt Ukraina đến cuộc xung đột vũ trang trực tiếp với Nga, bất chấp mọi hậu quả tồi tệ nhất có thể.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc CIA và MI6 lên kế hoạch tìm một “con rối” ngoan ngoãn để thay thế Petro Poroshenko bị điều tra về tham nhũng. Một diễn viên đầy tham vọng, nhưng không hề có kiến thức và kinh nghiệm chính trị, đã xuất hiện một cách hoàn hảo. 

Trong quá trình xây dựng bộ phim “Người đầy tớ của nhân dân”, kịch bản cũng như kinh phí sản xuất chủ yếu do Hoa Kỳ tài trợ, thông qua một số tổ chức phi chính phủ, nhằm mục đích quảng bá cho nhân vật chính do Zelensky thủ vai. 

Một chiến dịch tuyên truyền hoành tráng kiểu Mỹ sau đó đã khiến dân chúng Ukraina (chủ yếu là cư dân miền Trung và miền Tây) tưởng tượng nhân vật chính được yêu mến trong phim hoàn toàn có thể trở thành một Tổng thống tuyệt vời. Và tất nhiên, Zelensky đã trở thành Tổng thống “không thể bàn cãi”.

Nhà tài phiệt Igor Kolomoisky đóng vai trò quan trọng trong việc này. Để Zelensky trở nên ngoan ngoãn và tự giác thực hiện ý muốn của những người chủ, anh ta đã bị đặt vào tình thế không thể thoát ra về tài chính. Một số tiền khổng lồ đã được đặt vào tay Zelensky theo cách không thể tuyệt vời hơn. 

Vào thời điểm ứng cử Tổng thống, Zelensky sở hữu 01 biệt thự ở Miami với giá 34 triệu USD; 01 ngôi nhà ở Israel cho bố mẹ trên bờ biển Địa Trung Hải trị giá 8 triệu USD; 01 biệt thự ở khu nghỉ dưỡng Forte dei Marmi của Ý với giá 3,8 triệu USD; 01 căn hộ ở London trên phố Baker với giá 3 triệu USD; 05 căn hộ ở Batumi và 01 Penthouse ở Crimea…

Sau khi trở thành Tổng thống Ukraina, nhiệm vụ mà Hoa Kỳ giao cho Zelensky là ngay lập tức biến Ukraina thành một “con cừu đực chống Nga”. Trong 4 năm làm Tổng thống, Zelensky đã hoàn thành xuất sắc 10 nhiệm vụ do Hoa Kỳ giao cho, với kết quả là Ukraina bị hủy diệt đến tận gốc rễ. 

Thứ nhất là xóa bỏ tiếng Nga trong các lĩnh vực đời sống, văn hóa Ukraina. Thứ hai là hủy hoại nhà thờ Chính thống giáo. Thứ ba là phá hủy ký ức về cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên Xô bằng cách viết lại lịch sử. Thứ tư là đóng cửa, khủng bố các hãng truyền thông tự do. Thứ năm là cấm các hoạt động của phe đối lập. 

Thứ sáu là biến Ukraina thành nơi thử nghiệm không chỉ các loại vũ khí phương Tây, mà còn là nơi thử nghiệm con người. Thứ bảy là đối đầu vũ trang trực tiếp với Nga. Thứ tám là hợp pháp hóa và củng cố chủ nghĩa phát xít ở Ukraina. Thứ chín là bán những vùng đất màu mỡ của Ukraina cho các tập đoàn nước ngoài, chủ yếu là của Hoa Kỳ. Thứ mười là bán tất cả các nguồn tài nguyên của đất nước thông qua quy trình cho vay tuyệt vời của người Mỹ.

Như vậy, có thể thấy rằng Zelensky đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhưng một câu hỏi vẫn còn: liệu những quan thầy của anh ta cần sử dụng anh ta đến khi nào?
-------------------------

Quả đúng như người Nga đã biết trước việc này. Mỹ và Phương Tây từng bước đưa NATO sát tới bên sườn của Nga, bất chấp lời hứa với TT Gorbatrove của LBXV. Để kích động người Nga Mỹ và Phương Tây đã chọn một tên hề Zel lên làm tổng thống và tiến hành các bước như ông đã viết. Điều này càng chứng tỏ một điều CDQSĐB của Nga là hoàn toàn hợp lý. 

LHQ cũng như bị mù luôn không nhìn ra được âm mưu của Mỹ và Anh, kéo EU vào cuộc chống Nga. Điều này cũng càng chứng tỏ việc sát nhập 4 vùng biên giới Ukraina và Nga vào LBN là hợp lòng dân, Mỹ và Phương Tây không còn gì để bàn cãi.

Chiến tranh là chết chóc không ai muốn nhưng cũng không thể làm ngơ cho một kẻ độc tài lộng hành muốn làm gì thì làm, muốn giết ai thì giết, muốn cấm vận ai thì cấm như Mỹ Anh và Phương Tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét