Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2023

Ukraine: Cầu cứu luật sư thì luật sư cũng bị tóm đi lính

Ukraine: Cầu cứu luật sư thì luật sư cũng bị tóm đi lính
Nhân quyền phương Tây đang được áp dụng rất cụ thể vào Ukraine để đổi lấy viện trợ. Một thanh niên Ukraine đang đi trên đường thì bị tóm bắt đi lính. Gọi luật sư đến cứu, ai ngờ luật sư cũng bị cho nhập kho luôn. 1 vụ việc bi hài đang gây ồn ào ở Ukraine khi 1 người đàn ông ở Chernigov “được” văn phòng tuyển quân xách cổ vào quân đội. Cho rằng đây là hành động phạm pháp nên thanh niên này đã gọi luật sư đến ứng cứu.

Tuy nhiên, đời không như là mơ, kịch bản không giống “Better call Sáu” chút nào, khi mà tay luật sư đến chưa kịp giải cứu thân chủ thì bị văn phòng tuyển quân dí giấy nhập ngũ và cho ông vào kho luôn…

Giờ thì 2 thầy trò chỉ còn biết tự cứu mình thôi, chứ tầm này có gọi Saul hay Jimmy đến cũng không cứu nổi.

Được biết, tay luật sư đang kêu gọi Hiệp hội Luật sư Ukraine giúp đỡ. Biết đâu chính phủ lại cho cả hiệp hội ra chiến trường hết ko nhỉ?

Ảnh minh hoạ tinh thần tòng quân cứu quốc của con dân Kiev: Chính quyền Ucadu bắt lính rất chuyên nghiệp. Bất cứ đàn ông nào đang đi trên đường đều có thể bị tóm đưa vào quân đội ! 

Văn phòng tuyển quân Ukraine đang di động trên mọi ngả đường để bắt đến người đàn ông Ucraina cuối cùng theo lệnh của Mỹ. Họ phải ra đường bắt bừa rồi đưa giấy triệu tập nhập ngũ để đổi lấy viện trợ Mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét