Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

LẠI TIN BỊA ĐẶT TRÊN BÁO CHÍ TRẺ TRÂU!

LẠI TIN BỊA ĐẶT TRÊN BÁO CHÍ TRẺ TRÂU!
Mới đây, Tổng thống Nga Putin ký đạo luật do Duma quốc gia trình về việc quy định độ tuổi phục vụ trong quân đội Nga TRONG THỜI CHIẾN là đến 70 tuổi đối với các quân nhân có cấp hàm Đại tướng, Thượng tướng, Đô đốc; 65 tuổi đối với các cấp bậc khác; tuổi nghĩa vụ đến 30, tái ngũ có thể 45, 50.
Vậy mà ngay lập tức báo Tuổi trẻ và một số báo khác đã hòa giọng cùng đám cặn bã trên mạng bịa đặt để hiểu thành "Nga huy động cả ông già 70 tuổi ra trận"!

Từ khi nổ ra CDQSĐB của Nga, hầu hết các bài về diễn biến chiến dịch và bình luận trên những tờ báo lá cải của VN toàn lấy từ nguồn tin thất thiệt của các nước ở bên kia chiến tuyến chống Nga. Báo Mỹ và NATO viết thế nào thì cứ sao y đăng lại trên báo Việt.

Thông tin về Nga nhưng những kẻ viết toàn dẫn từ nguồn tin phương Tây, cụ thể trong trường hợp này là Reuters! Tiên sư bố chúng mày; toàn một lũ khốn nạn chỉ biết thờ Mỹ. Tại sao không dịch từ nguyên bản báo Nga ? Hay là do cải cách giáo dục ở VN, các phóng viên báo chí bây giờ đều không biết tiếng Nga, chỉ biết Tiếng Anh ?

Đúng là một lũ báo chí tào lao, vô đạo đức và vô liêm sỉ, Báo chí trẻ trâu !

Ban Tuyên giáo và Bộ 4T đang bận làm gì mà không xử lý chúng ?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét