Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Cảm ơn Cô giáo người Nga Tatyana Nicolaevna Filimonova

Cảm ơn Cô giáo người Nga Tatyana Nicolaevna Filimonova
Thật tuyệt vời khi được nghe tiếng Việt của cô giáo người Nga Tatyana Nicolaevna Filimonova! Giọng nói cô giáo thật tình cảm, mềm mại, dịu dàng và đặc biệt phát âm rất chuẩn ! Xin chân thành cám ơn cô !
Tôi yêu quý tất cả các thầy, cô giáo người Nga và các giáo sư Liên Xô đã giảng dạy tôi trong những khóa học ở Nga và ở lớp Quản lý kinh tế trung ương ở thành phố Hồ Chí Minh. Họ thực sự là những người có tâm, có trách nhiệm và nhất là rất thật thà đôn hậu hiếm có!

Cảm ơn Cô giáo người Nga Tatyana Nicolaevna Filimonova đã dành rất nhiều tình cảm cho sinh viên và đất nước VN. Kính chúc Cô luôn mạnh khỏe và sớm có dịp trở lại thăm đất nước Việt Nam. 


Theo tôi, những ai đã từng là học sinh của Cô Tatyana nên tập hợp lại và kêu gọi nhau cũng như vận động các học sinh sinh viên và các nhà hảo tâm khác tổ chức đón Cô Tatyana sang thăm Việt Nam một lần nữa. Cô cũng đã có tuổi, chờ lâu ngày nào tuổi càng cao cô càng thêm yếu, càng khó thực hiện được khao khát được một lần trở lại thăm Việt Nam của Cô.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét