Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Mời ký kiến nghị phản đối tăng thuế xăng để bảo vệ MT

Mời ký kiến nghị phản đối tăng thuế xăng để bảo vệ MT
Vu Hai Tran - Gần 2100 chữ ký "tươi" vào kiến nghị phản đối tăng thuế BVMT đối với xăng, Văn phòng Chính phủ đã phản hồi. (Thông báo số 3 của chiến dịch một triệu chữ ký, xin các bạn cùng ký và chia sẻ để nhiều người biết và ủng hộ). Chúng tôi chuẩn bị gửi đợt hai Chiến dịch thu thập chữ ký Kiến nghị phản đối đề xuất tăng thuế BVMT đối với xăng (từ 3000 đ lên 8000 đồng/1 lít xăng). Hiện đã có gần 2100 chữ ký tươi và hơn 3100 chữ ký online vào kiến nghị tại... http://wakeitup.net/kien-nghi-phan-doi-tang-thue-bao-ve-moi…. Trong đó hàng trăm bạn từ Hàn quốc và một số nước khác đã gửi chữ ký về.
Chúng tôi cũng nhận được phản hồi của Văn Phòng Chính Phủ đề ngày 2/6/2017 về Kiến nghị này, theo đó Bộ Tài Chính có trách nhiệm tiếp nhận và trả lời kiến nghi. Chúng tôi dự kiến có một buổi làm việc với Bộ Tài chính về vấn đề này!

Rất mong các bạn ký tiếp online vào kiến nghi này (đường link đã dẫn trên). Bạn nào có điều kiện, xin mời đăng ký cộng tác viên cho chiến dịch thu thập một triệu chữ ký tại chiendichmottrieuchuky@gmail.com, khi đăng ký các bạn nhớ ghi rõ tên tuổi địa chỉ nghề nghiệp điện thoại để chúng tôi hướng dẫn và liên lạc cho chiến dịch.

Xin cám ơn các bạn đã ký, đặc biệt các cộng tác viên.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét