Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Dân Yên Thịnh, Hữu Lũng xử lý côn đồ vào làng

Dân Yên Thịnh, Hữu Lũng xử lý côn đồ vào làng
Nguyễn Văn Đề - Thuê côn đồ Xã Hội Đen đi dằn mặt tại Yên Thịnh - Hữu Lũng - Lạng Sơn ngày 15/07/2017 ☹️ 2 Vợ Chồng nhà này (chồng tên Kính) đã li hôn rồi: Cô vợ dắt bồ về bắt 2 đứa con gọi bồ là Bố.
A chồng ko cho gọi và có lời qua tiếng lại với a bồ kia (cũng có xảy ra va chạm nhỏ giữa 2 a này) a bồ tức quá gọi đồng bọn (xã hội đen) về nhà a chồng tính dạy cho a chồng 1 bài học. Sau khi kéo 2 ô tô lên nhà a chồng thì ko tìm thấy do a chồng vắng nhà. Đã tự ý đập phá toàn bộ của cải nhà a chồng này bao gồm tivi tủ lạnh tủ tường loa đài ....

Tệ hơn nữa là đập cả bàn thờ và ảnh mẹ a chồng đã khuất xuống đất. Thấy sự việc như vậy ae họ hàng cùng toàn thể dân làng gõ kẻng tập trung kéo ra giữ chân đám côn đồ trên bao gồm 9 người cả cô vợ và bồ.

Do bị dân làng bao vây tấn công nên đám côn đồ cố thủ trong xe ko chịu ra. Có 1 người chui ra trước bị dìm cho uống no nước ruộng rùi. Do cố thủ không ra khiến cho dân làng hô nhau lật xe xuống ruộng để bắt người ra ... Sau khi lật cả 2 xe thì đám côn đồ cùng vợ và a bồ phải chui ra khỏi xe vì ruộng nhiều nước và ngập vào xe, cô vợ bị ngất.


Đám côn đồ bị thương nhẹ và chui ra khỏi xe được các công an hộ tống lên ô tô đưa về ủy ban xử lý. Hiện giờ đã bắt toàn bộ đám côn đồ giải ra CA huyện.

Nghe nói đám côn đồ còn lấy toàn bộ tiền tiết kiệm trong tủ nhà a chồng. Sẽ bị quy nhiều tội bao gồm tổ chức đánh người. Đập phá tải sản. Lấy tiền có lẽ quy tội trộm cắp hoặc cướp của.. sẽ tù dài dài. Về phía dân làng thì mọi người bắt đền đám ruộng bị nát cộng thêm đường xá bị hư hại.. đền tiền mới cho cẩu 2 ô tô kia lên.

A chồng may mắn ko có nhà nên bình an vô sự. Nếu a chồng bị đánh chết có lẽ sẽ còn nhiều sự việc tệ hơn rất nhiều.


Theo; Nguyễn Anh Vũ - Tin Hữu Lũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét