Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

ĐỒNG TÂM MỸ ĐỨC ĐĂNG TIN TÌM ĐBQH LẠC

BẢN TIN TÌM NGƯỜI LẠC
(Share để tìm cho mau thấy)
Khanh Lam Nguyen Người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội nhắn tìm:
1) Nguyễn Văn Chiến (1963): Chủ nhiệm đoàn Luật sư Hà Nội; Giám đốc Công ty Luật Nguyễn Chiến; Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam
2) Trần Thị Quốc Khánh (1959): Ủy viên thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội
3) Nguyễn Thị Lan (1974): Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Cả 3 người này đều là đại biểu quốc hội Hà Nội khóa 2016 - 2021 và được bầu ra bởi người dân đơn vị bầu cử số 6, gồm 4 huyện trong đó có huyện Mỹ Đức. Tuy nhiên, sự việc người dân xã Đồng Tâm chống lại cưỡng chế đất trong thế bị bao vây cô lập đã diễn ra mấy ngày nay, chấn động cả nước nhưng chẳng thấy mặt cũng như tiếng nói của 3 vị đâu cả.


"Điều 79 Hiến pháp 2013

1.Đại biểu Quốc hội là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân ở đơn vị bầu cử ra mình và của Nhân dân cả nước.

2. Đại biểu Quốc hội liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri; thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng của cử tri với Quốc hội, các cơ quan, tổ chức hữu quan; thực hiện chế độ tiếp xúc và báo cáo với cử tri về hoạt động của đại biểu và của Quốc hội; trả lời yêu cầu và kiến nghị của cử tri; theo dõi, đôn đốc việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và hướng dẫn, giúp đỡ việc thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo."

Đây cũng là cơ hội cho các vị chứng tỏ năng lực, tăng cường uy tín trong dân, từ đó các vị có thể được dân tin tưởng bầu tiếp trong các nhiệm kỳ tới.

Nếu từ giờ đến lúc vụ việc giải quyết xong, 3 vị vẫn không có mặt, không lên tiếng thì chứng tỏ một trong số khả năng như sau:

1) Các vị hoàn toàn không biết gì về vụ này --> Các vị sống tách biệt với người dân, với đất nước --> Nên xin rút lui khỏi quốc hội đi.

2) Các vị bị bắt cóc --> Đề nghị công an vào cuộc.

3) Việc các vị trúng cử quốc hội không nhờ vào lá phiếu của người dân nên các vị chẳng cần phải quan tâm đến người dân làm gì cả, nhất là những người dân trong khu vực bầu cử được cho là đã bầu ra các vị.


(Từ Fb Những câu nói ngu nhất mọi thời đại của dlv và hvb)

Khanh Nguyen Đã đến lúc Đảng nên giảm biên chế để tự cứu mình đi, mấy nhân vật, ban bệ hữu danh vô thực... giải tán hết đi!

Nguyễn Huy Canh họ bị lạc lâu rùi, sao bây giờ mới đăng tin tìm lạc ?

1 nhận xét: