Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Kính trọng những người như anh Tuyền.

Kính trọng những người như anh Tuyền. Cầu mong anh được hưởng thái bình hạnh phúc nơi thiên đàng.
❤❤ TẤM GƯƠNG DŨNG CẢM CỦA TUỔI TRẺ XÃ TAM DỊ TRONG VIỆC CỨU NGƯỜI GẶP NẠN ❤
Vào khoảng 11 giờ, ngày 20/9/2020, khi đang tham gia giao thông trên cầu Cẩm Lý (thuộc địa phận xã Vũ Xá, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Phát hiện một phụ nữ đi xe máy trên cầu gặp gió to, mất tay lái và rơi xuống sông.Hình ảnh có thể có: 1 người
Lúc đó, đồng chí Giáp Văn Tuyền đang điều khiển chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 18C-05103 đi ngược chiều, thấy sự việc xảy ra đã xuống xe, dũng cảm nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, lòng sông rộng, đồng chí và người phụ nữ trên không may bị tử vong.

Đồng chí Giáp Văn Tuyền là con út trong gia đình có ba anh em, đồng chí là một người con ngoan, hiền lành, hiếu thảo chịu khó làm ăn. Với cương vị là một Đoàn viên, đồng chí luôn hăng hái, nhiệt tình tham gia mọi phong trào của tổ chức cũng như các hoạt động của địa phương. Được biết, bố của đồng chí cũng mới qua đời cách đây một tháng, đây là sự mất mát vô cùng to lớn đối với gia đình và người thân của đồng chí.
Hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trước hành động dũng cảm của đồng chí Giáp Văn Tuyền, để kịp thời ghi nhận và động viên gia đình, tuyên truyền hành động cao đẹp đó đến các cấp bộ đoàn trong toàn huyện, Ban Chấp hành Đoàn xã Tam Dị đã đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xét đề nghị Ban Chấp hành Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh truy tặng danh hiệu “Tuổi Trẻ Dũng Cảm”.

#suutam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét