Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Chu Ngọc Anh làm Chủ tịch UBND TP Hà Nội

Nhìn cái mặt ông Anh này thấy rất có dáng của một kẻ ăn xin. Nếu vậy thì mừng cho người dân HN vì sau này ông sẽ xin TW được nhiều bổng lộc cho thủ đô. Dĩ nhiên, khi HN được nhiều thì các nơi khác được ít. Người dân ở các nơi khác sẽ càng đổ xô về HN.
Ông Chu Ngọc Anh làm Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội
25/09/2020 Sáng nay (25/9), HĐND TP Hà Nội họp kỳ thứ 16 đã bầu ông Chu Ngọc Anh, Phó Bí thư Thành uỷ giữ chức Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021 thay ông Nguyễn Đức Chung vừa bị bãi nhiệm. Trong phát biểu mở đầu, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh, Chủ tịch UBND TP là chức danh hết sức quan trọng. 
Ông Chu Ngọc Anh trong phiên họp HĐND sáng nay.
Tại kỳ họp, không có đại biểu nào đề cử và ứng cử chức danh Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021. HĐND TP thống nhất bầu ông Chu Ngọc Anh giữ chức Chủ tịch UBND TP bằng hình thức bỏ phiếu kín. Kết quả, đa số đại biểu thống nhất với việc bầu ông Chu Ngọc Anh làm Chủ tịch UBND TP Hà Nội

Hà Nội hiện có Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh; các Phó Chủ tịch UBND TP gồm các ông: Nguyễn Văn Sửu, Lê Hồng Sơn, Nguyễn Quốc Hùng, Nguyễn Doãn Toản, Ngô Văn Qúy, Nguyễn Thế Hùng.


Phiên họp HĐND sáng nay

Trước đó, Bộ Chính trị có quyết định điều động, phân công, chỉ định ông Chu Ngọc Anh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội nhiệm kỳ 2015- 2020.

Quyết định cũng nêu, ông Chu Ngọc Anh thôi giữ chức Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ Khoa học và Công nghệ.

https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/ong-chu-ngoc-anh-lam-chu-tich-ubnd-thanh-pho-ha-noi-676320.html

Thành Nam - Ảnh: Phạm Hải

Ông Nguyễn Đức Chung bị bãi nhiệm chức Chủ tịch UBND TP Hà Nội

Sáng nay (25/9), HĐND TP Hà Nội họp kỳ thứ 16 biểu quyết đồng ý bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND TP nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Nguyễn Đức Chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét