Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Joe Biden được gà bài trước và gian lận ?

Joe Biden được gà bài trước và gian lận ?
Ông lão Joe Biden chậm chạp và thường phản ứng không đầu đuôi; người dân theo dõi hoạt động của ông, nhất là trong nhiều lần tranh luận trong đảng của ông ta gần đây đều thấy điều đó. Vì thế dư luận đang nghi ngờ ông được rò rĩ, gà trước câu hỏi và câu trả lời bài bản bởi một người nào đó. Và người đó không ai khác chính là người điều khiển tranh luận Chris Wallace.

Hình như ông lão 
Joe Biden nhìn xuống đọc giấy và nhận những dấu hiệu nháy mắt từ Chris Wallace. Điều này đã cứu sống Joe Biden nhiều lần. Ông lão Joe Biden giống như con rô bô trả lời những câu hỏi bằng lời giải đã soạn trước. Ngạc nhiên nữa là ông lão vốn không tự nói được nửa câu hoàn chỉnh, vậy mà đã tung ra được vài câu hỏi khá hóc búa cho D. Trump làm cho ông phải suy nghĩ rồi mới trả lời.

Dĩ nhiên, như mọi hôm, Trump chấp luôn Chris Wallace, chấp luôn Joe Biden được ra câu hỏi và  câu trả lời trước và chấp luôn cả đám truyền hình thiên tả chỉ bình luận có lợi cho Joe. Ông vẫn ung dung luận biện theo phong cách của mình rât ngoạn mục.

Tranh luận tối qua giống thời bà Clinton được đài CNN tài trợ khi đấu với Trump. Chính đài CNN đưa câu hỏi cho bà Clinton trước, và bà cũng ăn nói như con rô bô vậy, nhưng được truyền thống cánh tả tung hô như vừa chiến thắng trong tranh cử.

Người dân nghi ngờ và rất nghi ngờ tại sao Sleepy Joe (Joe ngủ gật) tranh cải với ứng cử viên dân chủ còn không nổi nữa sao tối qua trả lời, đặt câu hỏi nhanh như con rô bô  vậy ? Câu trả lời không gì ngoài cánh tay nâng đỡ của đám cố vấn dân chủ.

Các bạn theo dõi có thấy và nghĩ đến câu hỏi này không?

Đảng Dân chủ đã chính thức cử Joe Biden ra tranh cử Tổng thống 2020 dù biết Joe Biden là một kẻ đãng trí cũng như có những hành động “bệnh hoạn”. Ngoài ra ông còn là một kẻ gian lận.  Ngay sau khi cuộc tranh luận kết thúc, cư dân mạng xã hội Mỹ và ngoại quốc đã đưa ra những hình ảnh và bằng chứng cho thấy rằng Joe Biden gian lận trong phần tranh luận cùng Tổng thống đương nhiệm Donald Trump khi Joe Biden dùng kỷ thuật tối tân là “máy nhắc chữ”.  Xem các ảnh minh chứng.

Điều này càng chứng minh Đảng Dân chủ biết rõ Joe Biden là một kẻ đãng trí nên phải có giải pháp gian lận để đối phó trước một Trump vô cùng sắc sảo. Trước kia Joe Biden đã nhiều lần nhầm lẫn giữa các con số khi phát biểu, nay lại thêm hành động gian dối này. Những người ủng hộ Joe Biden nghĩ sao về điều này và điều gì sẽ xảy ra khi một người đãng trí như Joe Biden lãnh đạo đất nước Hoa Kỳ ?



Đảng Cộng sản Trung Quốc, đặc biệt là Tập Cận Bình, vô cùng mong muốn Joe Biden thay Tổng Thống Donald Trump. Sleepy Joe là người có tư tưởng và ý thức luôn gắn liền với CNXH. Nếu Joe Biden thắng, tức đồng nghĩa Trung Quốc sẽ thắng. 

Những ai ủng hộ cho Đảng Dân chủ cũng đồng nghĩa ủng hộ Đảng Cộng sản Trung Quốc. 

Việc ủng hộ cho Đảng Dân chủ sẽ đưa nước Mỹ trở lại chính sách ủng hộ mạnh mẽ di dân lậu, nuôi dưỡng người thích ăn trợ cấp xã hội, chống đối chính quyền đương nhiệm, gây rối, kích động làm nhiễu loạn xã hội và chính trị Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét