Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Thủ tướng đội mưa hay thủ tướng "đội dù" ?

Thủ tướng đội mưa hay thủ tướng "đội dù" ?
Putin: Tôi có phải cục đường đâu mà sợ tan trong mưa!
Trương Quang Thi - Mình vẫn cho là ông Phúc không không chủ ý trong chuyện này và cái hình ảnh đội dù xấu xí kia là do đám trợ lý bưng bô gây ra. Tuy nhiên ông Phúc vẫn cần lên tiếng để thanh minh cho mình và xin lỗi các bà mẹ.

Báo Thanh Niên, đơn vị tổ chức một sự kiện lớn như vậy vào mùa mưa bão mà không có chuẩn bị kỹ càng thì cũng nên đuổi mấy thằng bất tài vô dụng bớt đi. Khổ ! Chủ đề mưa trong nhiệm kỳ thủ tướng ông Phúc đã có hai hình ảnh rất xấu trong mắt người dân.
Đến bao giờ Việt Nam mới có được những chính trị gia chuyên nghiệp ? Những người biết làm chính trị như một cái nghề, và biết xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng một cách chỉnh chu.


P/s : Cái hình bên tường nhỏ Nhi em mình.


Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản

Congtrung Nguyen Đối với thương binh liệt sĩ phải là những hành động cụ thể mới là món quà trân quý thiêng liêng không chỉ cho thân nhân liệt sĩ mà còn là bài học cho hậu thế mai sau. Khác hẳn với bọn ăn mày dĩ vãng,đục khoét quá khứ để sống bám kiếm ăn trên nỗi đau khổ mất mát xương máu của liệt sĩ,thương binh mà trục lợi.. Công tác "đền ơn đáp nghĩa" không phải bạc bẽo khi họ còn sống rồi dựng tượng hoành tráng hậu hĩ kiếm phần trăm huê hồng của những kẻ chuyên dựng tượng bằng thói tính giả dối kệch cỡm, vong thân,nô tài.. Những giày vò đau đớn của họ không vì thiếu thốn vật chất mà là sự giả dối,lạnh lẽo của những bàn tay không có hơi ấm tình người, vờ vịt mà trục lợi như hài cốt bằng xương trâu, xương bò..

Thất đức với họ là ác nhân với chính ta, thiện đãi với họ chính là thiện đãi, làm giàu lương tâm cho chúng ta thành Người. Họ không cần vinh hoa mà cần sự chân thành.. Danh vị bạn đến với họ chỉ là cái áo bề ngoài, thiện tâm hay không mới là trình độ, tính cách, giá trị bên trong của bạn. Trong chén dạ quang chưa hẳn đựng rượu bồ đào, cũng có thể toàn nước đục, trong chung sứ thô rất có thể không chỉ là chứa nước tinh khiết mà còn có thể đang ngấm trà cực phẩm..

Tuổi trẻ chúng ta đã đi qua cũng với thời khắc Tổ quốc đứng trước hiểm họa của kẻ thù truyền kiếp mà ông cha từng răn dạy để dám đánh đổi hết tuổi thanh xuân đẹp nhất, đem tất cả sức lực, trí lực, tính mạng của cái tuổi hừng hực mà xả thân, cống hiến.. Lúc đó có người chưa hề biết yêu, có người vừa mới cưới đã để lại vợ trẻ, con thơ, có người gác bút thư sinh để lên đường ra chiến trường sống mái với quân thù bằng "Đôi mắt mang hình viên đạn".. Có người trở về với bệnh tật, có người bị què quặt và cũng có nhiều người mãi mãi không bao giờ trở về và đến tận hôm nay hài cốt vẫn còn quạnh quẽ xa quê.. Đa phần không đòi hỏi, không bám víu, không xin xỏ bất cứ điều gì, như con tằm chỉ biết nhả tơ không mưu cầu đáp trả chỉ trừ một số kẻ phản bội lý tưởng người lính bảo vệ Tổ quốc,bảo vệ nhân dân, phản bội đồng đội, cam tâm nô lệ chạy theo đồng tiền, phe nhóm, bán rẻ lương tâm mà vong thân cộng với những kẻ tiểu nhân, hèn mọn, cướp công, những kẻ lêu lổng nhưng ăn mày được cái dĩ vãng, bòn rút được cái quá khứ nào đó, kể cả thủ đoạn với những dĩ vãng và quá khứ đó được dựng lên một cách giả tạo, liệt sĩ giả, thương binh giả để kinh doanh lòng trung thành giả dối, buôn bán lập trường giai cấp đểu cáng thích ăn trên ngồi trốc,vong ơn các anh hùng liệt sĩ, đè đầu cưỡi cổ nhân dân, buông mặc lợi ích quốc gia, phá hoại giang sơn gấm vóc, thờ ơ chủ quyền bờ cõi thiêng liêng của Tổ quốc..

Các anh hùng liệt sĩ đã " Vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh " và đã quyết chí đem lại hoà bình cho hôm nay với khẩu hiệu còn dang dở " Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ".. Chúng ta phải có trách nhiệm, phải kế tục và say sưa với những giá trị về quyền con người cho khẩu hiệu trên được hoàn hảo, ít nhất là biết ơn các anh hùng liệt sĩ, đòi hỏi sách giáo khoa phải công nhận họ trong tâm trí giới trẻ, để tuổi trẻ biết cha anh chúng hy sinh vì Tổ quốc,vì dân tộc, đòi hỏi các anh ra trận phải có thẻ bài cho công tác chăm lo đền ơn đáp nghĩa được chu đáo, tử tế hơn chứ họ không phải là những kẻ ngu ngốc không biết chết cho ai, chết để làm gì ở góc tre, bờ ruộng vô danh nào đó và cũng cho kẻ thù truyền kiếp, ngoại xâm lẫn nội xâm, cướp nước và bán nước biết rõ rằng Nước Nam là có chủ như khí phách ông cha đã từng và chứng minh, buộc chúng phải thấy rằng : không phải chúng muốn làm gì thì làm như một đất nước vô chủ, vô minh tha hồ giả dối trục lợi kiếm ăn trên xương máu các anh hùng liệt sĩ..


PUTIN ĐỨNG TRONG MƯA

Tổng thống Putin nói, đại ý:
- Tôi có phải cục đường đâu, mà sợ tan trong mưa!

Nghe thế, không có thằng phản chủ mô dám úp dù lên đầu Putin để bôi nhọ ông ấy.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét