Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

"Cái gì thừa đều không tốt, dù là lợn hay là tiến sĩ”

Lợn và tiến sĩ!
Du Face - June 30, 2017 - “Thưa quý vị, cái gì thừa thì cũng không tốt, dù là lợn hay là tiến sĩ” Lời của phát ngôn viên Thanh Huyền – VTV – trong một chương trình “200 nghìn tấn thịt lợn và 24 nghìn tiến sĩ Annam”. Em ơi, em ăn gì để chị cúng, chị là chị bắt đầu yêu em rồi đới. Từ facebook Christine Nguyen - Cập nhật từ điển: Xóa Mù Bơi


Từ facebook Tuan Pham



Chú bán đậu, quê Phú Yên, uống quán tui được 2 năm rồi nay mới có dịp tâm sự, ko lấy tiền ổng ko chịu uống nên đành lấy 5k cho ổng đỡ ngại.

Ở tít quận 12 tại nhà 1 mạnh thường quân lo cơm lo chỗ ở mà ko lấy đồng nào, địa bàn hoạt động yêu thích là chợ Bàn Cờ q.3, nụ hôn nồng cháy cho vị mạnh thường quân

Đi bán lấy tiền mua thuốc chữa bệnh, một ngày nọ gặp 1 “chị bịt mặt” kiu đưa giấy tờ đây, thế là tháng sau có cái sổ bảo hiểm xã hội, đỡ tốn tiền nhiều lắm. Nụ hôn nồng cháy cho “chị bịt mặt”. Bán trễ lắm từ 11h trưa mới đi bán, có cô kia, lần nào gặp cổ cũng mua 200k tiền đậu rồi… cho lại chú đi bán tiếp. 1 nụ hôn nữa cho “cô kia”. Sài Gòn là vậy đó, có sao đâu…thích là hun ah:

Từ facebook Bảo Buzu

Cam kết có việc làm ngay sau khi luyện thi!



Từ facebook Kha Vinh



Người dân lao động ở Nha Trang ngày hôm nay rất hãnh diện xài tiền Trung quốc. Cà phê buổi sáng phải trả bằng tiền Trung quốc, đau lòng không dân VN của tôi?

Từ facebook John Nguyen

Ðà Nẵng đến là hay

Dân không có Nước sử dụng vì Khách Sạn lấy hết nước. Hết vốn rồi, không mượn không vay được đâu nên không xây nhà máy nước được. (2017)

Ðà Nẵng còn nhiều chính sách an sinh xã hội và dự án hạ tầng khác nên nhà máy xử lý nước sinh hoạt quận Thanh Khê – Liên Chiểu chưa thực hiện được. (Năm 2010 JICA khuyến cáo nên xây một nhà máy xử lý nước và rác thải vì để đổ thẳng ra dòng kênh Phú Lộc ra biển Nguyễn Tất Thành thì nguy hại, thành phố bảo không có tiền).

Nhưng chính quyền vẫn quảng bá đây là thành phố đáng sống (nhìn nhận ở cả nước này thành phố nào cũng đáng chết hết), Năm 2013 khi mình nói Ðà Nẵng sắp lâm vào một cuộc khủng hoảng rộng, lâu và dài, nhiều bạn Ðà Nẵng hùng hổ vào chửi, unfriend gạch đá quá trời, có người còn bảo không sống được ở Ðà Nẵng thì cút đi làm mình vô cùng run sợ phải xóa tút.

Từ facebook Ðặng Văn Thuận

Thu phí bán hàng trên Facebook

Facebook trước nay không hề được chính thức cho hoạt động tại VN. Khi dùng internet của VNPT, Viettel…, chúng ta đều phải nhờ kỹ thuật viên IT cài thủ thuật chuyển DNS trên PC, laptop…, để có thể đăng nhập và sử dụng FB. Trừ app trên smartphone thì quá đơn giản, tự load về xài. Nôm na là “chơi lậu”. Vậy bây giờ nhà nước nó đòi đánh thuế những người kinh doanh trên FB – là thừa nhận chúng ta không còn chơi lậu nữa? Hay lậu thì lậu, bào tiền được nó cứ bào?

Từ facebook Han Phan



Ảnh chụp tại Sơn Hải- Quỳnh Lưu- Nghệ An. Gây chia rẽ tôn giáo là điểm kết thúc của một thể chế.

Từ facebook Hoang Binh

http://baotreonline.com/lon-va-tien-si/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét