Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Cần cách chức ngay bà Trà và ông Quý ở Yên Bái

Cần cách chức ngay bà Trà và ông Quý ở Yên Bái
Ls Trần Đình Triển - Không cần phải chờ kết luận thanh tra, mà đã đủ căn cứ để cách chức 2 chị em ruột là bà Phạm Thị Thanh Trà ( Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái ) và ông Phạm Sỹ Quý ( Giám đốc Sở TN & MT tỉnh Yên Bái); bởi các lẽ sau đây:

Phạm Thị Thanh Trà và Phạm Sỹ Quý
LẼ MÔT: Với 13000 m2 đất rừng biến thành đất ở và đất vườn. Trong khi đất ở cấp mới không được quá 200 m2; khi thu hồi đất của dân thì cố tình bóp nghẹt, chi ly từng tấc đất ở, đất ruộng, đất vườn,...để đền bù cho dân với giá rẻ mạt. Dân khiếu nại thì huy động lực lượng cưỡng chế, nếu chống đối bắt bỏ tù;...

CHẴN HAI: Yên Bái là tỉnh nghèo; sự cố đau lòng vừa xảy ra năm ngoái; dư luận trong nhân dân đang nghi ngờ dẫn đến vụ việc đó. Gia đình Phạm Sỹ Quý ngang nhiên xây dựng biệt phủ, làm cho dư luận lại đặt dấu (?) phải chăng do tham nhũng, ăn chia không đều, bổ nhiệm cán bộ,... mà triệt hạ lẫn nhau.

BA LẼ: Với khối tài sản đó thì tham nhũng đã phơi bày rồi, tóm cổ được rồi. Còn can tội ngu, ăn vụng mà không biết chùi mép, để nhân dân cho rằng cán bộ kẻ nào cũng tham nhũng như ông Quý, nhưng khôn khéo chỉ vì biết che dấu tẩu tán mà thôi.

CHẴN BỐN: Bà Trà không thể vô can, là em ruột không thể không đến nhà và không biết em trai mình xây biệt phủ đó; phải dự đoán được làm gì có tiền? Đây là hành vi bao che, tiếp sức cho kẻ tham nhũng.

Qua loa vài lời, nếu Đảng quang vinh, nhà nước của dân;... thì phải khai trừ ra khỏi Đảng, cách chức 2 chị em nhà này và chuyển hồ sơ cho Cơ quan điều tra Bộ CA để điều tra xử lý.

Ls Trần Đình Triển
(FB Trần Đình Triển)

2 nhận xét:

  1. Bài viết của ông đúng như tâm trạng của đại đa số người dân đã đang đóng thuế để nuôi đám công bộc ăn cắp này, song thưa ông Triển sẽ không bao giờ và không bao giờ sẩy ra chuyện cách chức đâu ,cao nhất là kiểm điểm sâu sắc thôi!.. Chỉ khi nào ông làm vua thì hãy nhắc đến cách chức hai chị em bà Trà nhé,khó hơn lên giời đấy ông Triển ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Chi Tra va anh Quy "Muon nam "em phai co gang lam viec va hoc tap ,phan dau bang chi gai va anh giai --mo phat.

    Trả lờiXóa