Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

THƯ GỬI TRỊNH XUÂN THANH

GỬI TRỊNH XUÂN THANH
Chú đã trốn sang Đức

Sao chú lại mò về
Lại còn ra đầu thú
Như con bò con bê
(ảnh ghép để minh họa)
Chú về bằng tàu gì
Tàu bay hay tàu lặn
Qua mặt cả xê a (CA)
Hẳn chú là Đại Thánh?

Lừa xê a một mánh
Sao lừa được muôn người
Để nước Đức tố cáo
Làm ảnh hưởng đến tôi?

Tôi rất là quan ngại
Đáng tiếc, không đồng tình
Bảo Việt Nam vi phạm
Bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.

Chú đâu là con cóc
Mà bắt chú dễ dàng
Cứ theo xê a nói
Chú đầu thú, rõ ràng.

Tôi có bị trục xuất
Thì tôi về đàng hoàng
Còn quan hệ Việt Đức
Tôi về rồi lại sang

Chú cứ ở Việt Nam,
Có ra tòa đừng sợ
Tội đâu chỉ mình chú
Tội cả lũ cả đàn.

Chú cứ khai tất cả
Yên lành cho vợ con
Dẫu ngu như bò lợn
Thịt lợn bò vẫn ngon.


Tung Bach Chú cứ việc khai ra 
Tội đến đâu chịu đấy 
ấy là bác nói vậy 
Nghe hay không thì tùy !

Hung Long Tội đâu chỉ mình chú 
 Tội cả lũ cả bầy ."

Van Anh Nguyen Chú cứ việc khai ra
" Trạng chết chúa băng hà "
Nếu có phải bóc lịch
Dăm bảy năm về nhà
Cùng cả nhà hỉ hả
Du lịch Tây và Ta


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét