Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Thanh về, Phó CT phường đột nhiên “mất tích“

Sốc quá, tin đồn anh Thanh bị bắt cóc chưa nuốt trôi thì một quan chức khác lại đột nhiên “mất tích“ đến tận 10 ngày nay, tức là mất tích đúng 1 ngày sau khi Thanh bị bắt (23/7) ? CA cần khẩn trương xem ông này có phải quốc tịch hay tội phạm nước ngoài không ? Có thể đã bị CA nước ngoài sang bắt cóc, giả làm bệnh nhân, cho lên cáng đưa lên máy bay mang đi không ? Biết đâu chính bọn Đức bắt cóc để đòi đổi lấy Thanh thì sao ? Cả hai đều là Phó Chủ tịch, 1 đổi 1 rất hợp.
Phó chủ tịch phường của Quận 1 đột nhiên “mất tích“
HUY VŨ 03/08/2017 - Theo ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND quận 1, Đảng ủy và UBND phường Nguyễn Thái Bình đã có báo cáo cho Quận ủy, UBND quận về việc ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch phụ trách lĩnh vực đô thị của UBND phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP.HCM), đã mất liên lạc từ 10 ngày nay.


Ông Việt trong 1 buổi ra quân "dọn dẹp vỉa hè". Ảnh: PLO
(Ngày Nay) - Được biết, trước đó ông Việt đã xin nghỉ phép 2 ngày, sau 2 ngày nghỉ phép không thấy ông Việt đến cơ quan, phường đã tìm mọi cách để liên lạc với ông Việt, kể cả thông qua người nhà nhưng vẫn không liên lạc được.


Trong thời gian này, công việc của ông Việt được Chủ tịch Phường đảm nhiệm để đảm bảo không bị ảnh hưởng đến công việc của Phường và nhân dân địa phương, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Chủ tịch UBND quận 1, cũng khẳng định hai ngày qua Quận đã liên lạc với ông Nguyễn Chí Việt nhiều lần qua điện thoại nhưng không liên lạc được. “Quận đang thực hiện quy trình xử lý kỷ luật đối với ông Việt” - bà Hường nói.

Trao đổi với báo Sài Gòn Giải Phóng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 1 Hoàng Thị Tố Nga cho biết thêm, đến nay Quận ủy vẫn chưa xác định nguyên nhân ông Việt bỏ nhiệm sở trong nhiều ngày.

Khi được hỏi có phải cán bộ do nợ nần nên bỏ nhiệm sở, bà Nga nói: “Có nghe đồn”. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại Quận ủy chưa chính thức tiếp nhận bất kỳ thông tin, phản ánh nào có liên quan. Vì vậy, Quận ủy chưa đủ cơ sở kết luận nguyên nhân tại sao vị cán bộ này không đến cơ quan làm việc nhiều ngày.

“Cán bộ này có đơn xin nghỉ phép hai ngày. Sau hai ngày hết phép anh ta vẫn không đến cơ quan làm việc. Phường tìm nhiều cách liên lạc nhưng vẫn không liên hệ được. Hiện nay chưa thể nói được gì cả vì chưa liên lạc được, kể cả người nhà cũng không liên lạc được. Trước khi xin nghỉ phép thì cán bộ này vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường và không có bất kỳ một biểu hiện nào bất thường. Cho nên, sự việc này khiến nhiều người bất ngờ”, bà Nga cho biết.

Điều 14 Nghị định 34/2011 (quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức) thì công chức tự ý nghỉ việc từ 7 ngày làm việc trở lên trong một tháng hoặc từ 20 ngày làm việc trở lên trong một năm mà đã được cơ quan sử dụng công chức thông báo bằng văn bản 3 lần liên tiếp sẽ bị buộc thôi việc.


http://ngaynay.vn/xa-hoi/pho-chu-tich-phuong-cua-quan-1-dot-nhien-mat-tich-54438.html#ref-https://www.facebook.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét