Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

"Nhóm lợi ích cũ là mồi ngon cho nhóm lợi ích mới"

"Nhóm lợi ích cũ là mồi ngon cho nhóm lợi ích mới"
Thanh Sơn Phạm - Khi nhóm lợi ich mới lên thì nhóm lợi ích cũ sẽ là mồi ngon cho nhóm lợi ích mới làm thịt để khao quân và nuôi quân. Cắt dạ dầy nhóm lợi ích do Thủ tướng Dũng xây dựng thì quân lẫn tướng của 3 Dũng bỏ áo xin hàng.

Bắt Trịnh Xuân Thanh, bắt Trâm Bê, TBT đánh trực tiếp vào nhóm lợi ích ngân hàng nhóm này do Bình ruồi cầm đầu, nhóm này gây ra các chính sách bất hợp lý gây hại cho nền kinh tế như gửi đô la với lãi suất bằng không, gửi Vàng với lãi suất bằng không, mua ngân hàng với giá bằng không...

Thanh tra làm rõ việc Mobifone mua AVG TBT đánh vào nhóm lợi ích mà đai diện là Lê Nam Trà gây thất thoát cho ngân sách nhà nước, nhóm này cấu kết với tư nhân như Phạm Nhật Vượng, Phạm Nhật Vũ qua đầu mối của con gái thủ tướng Nguyễn Thanh Phượng.

Thanh tra núi Pháo đánh vào nhóm lợi ích tài nguyên nhóm này cũng do Nguyến Thanh Phượng cầm đầu phía sau là bố già 3 X.

Tất cả đều dẫn đến một mục đích cắt dạ dầy nhóm lợi ích do thủ tướng Dũng xây dựng trong 10 năm làm thủ tướng và nhiều năm kinh qua các chức vụ lãnh đạo khác. Khi dạ dầy bị cắt thì quân lẫn tướng của 3 Dũng bỏ áo xin hàng.

Còn bắt bắt nhiều bắt nữa bắt mãi, bắt đàn em 3 X bắt cả X nếu đảng CS muốn lấy một chút niềm tin vào ĐCS.

Khi nhóm lợi ich mới lên thì nhóm lợi ích cũ sẽ là mồi ngon cho nhóm lợi ích mới làm thịt để khao quân và nuôi quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét