Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Hôm nay đích thị là em dạy chồng

Hôm nay đích thị là em dạy chồng
Đêm qua ông đã đi đâu?
Mà giờ ông mới thò đầu về đây! 
Ban ngày vất vả đi xây
Đêm không chịu ngủ đi cày chỗ nao? 
Ruộng nhà thì cỏ mọc cao
Nước nôi lênh láng mà sao không cày
Để đi ra ở bên ngoài 
Cày thuê cuốc mướn suốt ngày đêm thâu

Hàng xóm thì cũng như nhau
Cùng là cái phận má đào mà thôi 
Tôi cũng có núi có đồi
Có cả chỗ lõm chỗ lồi như ai 😂

Mà sao ông lại không xài
Cứ thích của lạ mới hài lòng ư.?! 
Bây giờ ông rất là hư
Hôm nay tôi phải đánh nhừ ông ra

Cho chừa cái tội lê la
Đi đâu ông cũng thả cà các em
Kính mời các bác cùng xem
Hôm nay đích thị là em dạy chồng

Dạy theo cách của cha ông
Chồng mau nằm xuống chổng mông lên nào
Chồng đừng có hỏi vì sao?
Vợ đây hung dữ làm cao thế này 😫

Hỏi xem mười mấy năm nay
Ông làm tôi sướng buổi cày nào chưa?
Một tháng mấy buổi lưa thưa
Cày thì lười nhác mà bừa thì không

Từ ngày tôi đã lấy ông
Ông làm những chuyện buồn lòng mà thôi
Hôm nay tôi bực lắm rồi
Nên tôi phải xử nhớ đời ông nha.!

Này thì cái tính dê già 
Này thì cái tội thả cà lung tung 
Này thì gần vợ... chẳng sung,,,
Từ nay cấm chỉ vui cùng các em

Ông đã nghe rõ rồi hen.?
Ông còn tái phạm không thèm nói đâu
Lần sau tôi cắt cần câu
Cho ông có giỏi đi xâu gái làng.! 😜😝

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét