Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Đù má cái thằng Phạm Đình Thi

Đù má cái thằng Phạm Đình Thi
Trương Quang Thi - Lực lượng quan chức của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hiện nay đều phải tốt nghiệp khoá cao cấp lý luận chính trị của học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.
Họ tinh thông nhiều thứ. Từ tham nhũng, sách nhiễu, mị dân, lộng quyền... Nói chung cái gì cũng biết. Chỉ có điều không biết chuyên môn và không hề biết xấu hổ.

VAT là loại thuế gián thu và đối tượng chịu thuế là người tiêu dùng cuối cùng. Đối với một số mặt hàng nông sản của Việt Nam hiện nay đang chịu thuế 5%, còn lại là 10% hết. Từ miếng băng vệ sinh, chai nước mắm, cho tới tất cả các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đều bị đánh thuế như vậy. Thế mà một ông vụ trưởng vụ chính sách thuế lại nói rằng thuế tăng không ảnh hưởng đến dân nghèo.

Có lẽ ông ta cho rằng dân nghèo thì đừng vào siêu thị, dân nghèo đừng cho con cái học hành, dân nghèo đừng có học đòi đau ốm, dân nghèo mặc quần áo làm gì và đã nghèo thì nên tự cung tự cấp.

P/s : Đù má ! Mai mua con gà về cúng đổi tên. Để trùng tên với thằng này thiên hạ rủa nhầm không tuyệt tự thì cũng lên bàn thờ sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét