Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến không xin từ chức

Không có chuyện Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến xin từ chức
24/08/2017 - Một nguồn tin của Thanh Niên tại Bộ Y tế cho hay: không hề có chuyện Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến làm đơn xin từ chức như mạng xã hội loan tin. Theo đó, Bộ Y tế đã nắm được các thông tin lan truyền trên mạng xã hội xung quanh vụ án buôn lậu thuốc chữa bệnh và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức xảy ra tại Công ty cổ phần VN Pharma đang được xét xử tại TP.HCM. “Đó là những thông tin bịa đặt sai sự thật”, nguồn tin khẳng định.
Các tin đồn trên mạng xã hội về Bộ trưởng 
Nguyễn Thị Kim Tiến là bịa đặt, ác ý - THÚY HẰNG
Bộ Y tế bác bỏ thông tin cho rằng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã gửi đơn từ chức tới Chính phủ: “Đây là những tin đồn ác ý nhắm tới cá nhân Bộ trưởng, trong khi Bộ trưởng không hề liên quan”.

Hiện Bộ Y tế đã có văn bản gửi một số cơ quan chức năng đề nghị làm rõ một số thông tin trên mạng xã hội liên quan đến Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, một số đơn vị thuộc Bộ Y tế được đưa lên mạng xã hội, trong đó có cả thông tin: Bộ trưởng Tiến nộp đơn từ chức và đã được Chính phủ chấp thuận.

“Ngoài ra, Bộ trưởng cũng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tham dự cuộc họp của Ban tuyên giáo T.Ư vào thứ 3 tới đây để nêu rõ các vấn đề liên quan”, nguồn tin cho biết.

Từ ngày 21.8, Tòa án nhân dân TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm các bị cáo trong vụ án buôn lậu thuốc chữa bệnh và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức xảy ra tại Công ty cổ phần VN Pharma. Lời khai tại tòa của các bị cáo về việc chi hoa hồng lên tới 7,5 tỉ đồng cho các bác sĩ tại nhiều bệnh viện để được bác sĩ kê đơn thuốc cho bệnh nhân sử dụng thuốc do Công ty VN Pharma, đã gây rúng động xã hội. Ngay sau đó, báo chí và mạng xã hội đã đặt ra hàng loạt vấn đề về trách nhiệm của Bộ Y tế và các đơn vị có liên quan.

Thái Sơn
http://thanhnien.vn/thoi-su/khong-co-chuyen-bo-truong-nguyen-thi-kim-tien-xin-tu-chuc-869016.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét