Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tội ác của bà Kim Tiến đừng để con cháu trả thay!

Tội ác của bà Kim Tiến đừng để con cháu trả thay!
FB Châu Ngọc Đáo 
Bà Nguyễn Thị Kim Tiến!
Tôi kêu tên bà như thế này là để giữ thể diện cho chính tôi mà thôi vì cái từ "bà" dành cho bà không hề đáng. NẾU tất cả những thông tin tôi đọc được về bà là đúng, thậm chí chỉ cần đúng 50% thôi, thì người ta đã có thể gọi bà bằng "ác quỷ".

Giữa muôn trùng tham quan ô lại trên đất nước này, tên của bà nổi lên như chúa tể địa ngục đang hiện diện giữa trần gian. Vì đơn giản trong tay bà có hàng triệu sinh mạng vô tội mà có thể trong số đó không ít người đã không còn cơ hội nói lời yêu thương với ai nữa hết.

Bà có biết vì sao với người trong ngành y tế, đòi hỏi đạo đức phải cao như vậy không? Vì chỉ cần "sơ suất" nhỏ thôi cũng có thể tước đi quyền sống của một con người. Với vị trí Bộ trưởng, đòi hỏi đó lại càng phải cao hơn rất nhiều.

Nhưng tôi tin, những gì diễn ra trong xã hội này đã chứng minh bà đi lên không phải bằng tài năng và y đức. Bà chưa hề "sơ suất" trong nghề nghiệp, mà bà đã "cố ý" làm như vậy. Sức mạnh của đồng tiền có thể biến người thành quỷ dễ dàng đến thế sao?

Máu người đâu phải bằng nước lã. Sinh mạng mỗi người đều đáng trân quý nên ngành y mới được sinh ra, cớ sao một người học cao hiểu rộng như bà lại không thể hiểu? Có quá nhiều người muốn bà phải chết, nhưng tôi muốn bà sống. Vì bà phải sống để đền tội với thế gian, để chứng kiến luật nhân quả.

Dù cho bà không phải một tay che trời, nhưng "sự dối trá vốn dĩ còn tồn tại không hẳn vì có người còn tin vào nó, mà đôi khi vì người ta còn cam chịu, thờ ơ, thỏa hiệp... hay thậm chí đồng lõa với nó!"

Bà hãy dừng lại cuộc chơi của mình, lật bàn tay lại trả hết cho đời những gì bà đã lấy đi. Có như vậy mới mong đời con đời cháu bà không phải gánh chịu những cơn thịnh nộ đổ xuống đầu mình.

58 tuổi người ta cũng có thể bắt đầu làm người được đó thưa bà! Nếu như bà biết những gì mình đã gây ra là kinh hoàng đến độ nào thì bà hãy quay lại làm người, hãy hạ gục con quỷ đang xâu xé linh hồn bà trước khi quá muộn!

Tiếng khóc than đang vang dậy khắp nơi! Tôi mong rằng một trong những lời than khóc đó sẽ đến được tai bà, đi vào tim óc bà! Tội ác của bà xin đừng để con cháu trả thay!

Châu Ngọc Đáo
(FB Châu Ngọc Đáo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét