Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

CHỒNG của bà Bộ trưởng KIM TIẾN LÀ AI?

CHỒNG CỦA BÀ BỘ TRƯỞNG NGUYỄN THỊ KIM TIẾN LÀ AI?
Nam Phương - Lâu nay, một câu hỏi mà dư luận quan tâm là: Đấng phu quân của bà Bộ trường Nguyễn Thị Kim Tiến đầy rẫy tai tiêng là ai? Người giấu mắt lâu nay cũng đã dần dần lộ diện.
Ngày 26/12/2015, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã đi vào hoạt động tại khu đô thị Vinhomes Central Park (số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh).
Giám đốc bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là PGS.TS Hoàng Quốc Hòa, nguyên giám đốc bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Ông Hoàng Quốc Hòa là chồng của bà Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Như vậy “Sân sau” của bà bộ trưởng là ở đây chứ còn đâu nữa.

Đúng là cặp bài trùng, "Kẻ tám lạng người nửa cân".

Trong vụ án “thuốc ung thư giả” VN Pharma, trong danh sách lãnh đạo công ty này có tên Hoàng Quốc Dũng. Ông Dũng là em trai của ông Hòa. Tuy nhiên ngay từ đầu của vụ án, tên của ông Dũng đã không được nhắc đến trong tất cả các bản tin trên báo chí.

Chả trách gì mà bà Tiến dám mạnh miệng chối bỏ có người nhà trong hàng ngũ lãnh đạo của công ty giết người hàng loạt này. Bà Tiến đã làm ảo thuật cất giấu được người em chồng này. Còn người con trai của bà thì đang quản lý căn nhà ở Mỹ. Vì vậy vai trò của người con trai này chỉ là “cố vấn”. Nghĩa là “điều khiển từ xa”.
Trong ảnh là Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao cho ông Hoàng Quốc Hòa quyết định thành lập cho bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trong ngày lễ khai trương bệnh viện.
nguồn Phuong Trach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét