Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Đất nước đang chết, các anh chị hãy hành động đi

Thuế phí thì cao ngất ngưỡng, nhưng những đồng thuế đó không quay về phục vụ người dân như ở mọi nơi trên thế giới. Đảng lãnh đạo chúng ta luôn đi ngược lại với thế giới, nên đất nước chúng ta trải qua hơn nửa thế kỷ vẫn đói nghèo và lạc hậu, tài nguyên và đất đai bị cướp gần hết. Các anh, các chị có buồn vì mình ngày nào cũng phải nai lưng lao động để đóng thuế, nhưng tiền thuế đó không hề quay về phục vụ chính mình mà chỉ để nuôi lũ quan của Đảng ???
Tại sao các quan chức cứ mãi vừa là thủ phạm vừa là nạn nhân?
Nguyễn Công Khế - Anh Nguyễn Chiến Bình là người tôi có quen biết, là em vợ của anh Lê Hồng Anh, nguyên Bộ trưởng Bộ Công an, nguyên thường trực Ban bí thư. Cũng dòng họ "Trâm anh thế phiệt"lắm trong chế độ này. Đúng là, nỗi buồn này không của riêng ai. Khi còn quyền lực, anh đến chỗ này , chỗ khác , người này , người nọ khúm núm, xưng tụng anh Ba, anh Bảy. Vừa mới về vườn sống thân phận của người dân là các anh biết ngay việc gì phải xảy ra. 
Ông Nguyễn Chiến Bình khi còn đương chức.
Tại sao các anh cứ mãi vừa là thủ phạm vừa là nạn nhân của chính mình muôn đời vậy, mà khi còn trên đĩnh quyền lực không ai chịu nhận ra để cùng chống lại nó, thay đổi nó vì số phận của dân chúng và người gánh chịu chính là Nhân Dân anh mà những người lãnh đạo thường xuyên nhắc trên cửa miệng mình. Hay là, khi chúng ta đang có quyền lực , chúng ta thường quên dân , như các bậc tiền bối của cách mạng thường nhắc như một bài học vở lòng, mà quá ít người nhớ.


Tôi nói vậy , chắc có bạn từ nhiều phía sẽ chê trách cả tôi. Rằng các anh từ đâu ra. Từ trên trời rơi xuống à?

Đúng là nỗi đau này không của riêng ai. Tôi rất mong, những ai đang còn trong tay quyền lực, trong đó có rất nhiều người tôi quen biết, bạn bè . Các anh, các chị hãy hành động đi , nhất là đối với bọn cá mập tham nhũng, những người coi dân không đáng "đồng xu cắc bạc" nào.

Không làm được thì ngày mai đây các anh các chị sẽ lại ân hận ngay . Hãy đốt lò lên, như chính TBT của Đảng cầm quyền của đã nói.

Hành động ngay đi, hoặc là sẽ không bao giờ!

Tôi nghĩ đối với những người luôn trăn trở với vận mệnh dân tộc và đất nước không bao giờ có tuổi hưu. Những người yêu nước không có tuổi hưu, nhưng trước hết chúng ta vẫn mong những người đang có chức trách hành động để đừng bao giờ đến lúc hưu phải than trách như anh Chiến Bình, Nguyên là Phó TTT Nhà nước , được dẫn lại trên một tờ báo mà tôi trích lại sau đây:

http://soha.vn/nguyen-pho-tong-thanh-tra-cp-co-nhan-vien-phu-trach-bao-hiem-noi-nhu-tat-nuoc-vao-mat-toi-20170823141932209.htm

Nguyễn Công Khế
(FB Nguyễn Công Khế)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét