Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Trả nợ ông Trịnh Vĩnh Bình bằng các tượng đài ?

Trả nợ ông Trịnh Vĩnh Bình bằng các tượng đài ?
Trương Quang Thi - Thưa ông Trịnh Vĩnh Bình
Vừa qua, nghe thông tin ông khởi kiện chính phủ nước tui để đòi đền bù thiệt hại với số tiền tương đương 28.375 tỉ đồng. Thôi thì con dại cái mang, chính phủ và quan chức Vũng Tàu đã lỡ cướp của ông nên phận làm dân tụi tui đành đứng ra chịu tội để khỏi làm mất mặt dân tộc Việt Nam.

Tuy nhiên như ông cũng đã biết rồi, dân Việt Nam tụi tui giờ kiếm ăn còn khó chứ đừng nói gì đến chuyện đào đâu ra số tiền lớn như vậy để mà gửi lại cho ông. Mấy đêm liền tui không ngủ được chính vì cái vấn đề này. Giựt của ông thì thiên hạ phỉ nhổ cái đất nước này, mà trả cho ông thì có lẽ 90 triệu dân tui phải nhịn ăn cả tháng.
Giờ vầy đi, tiền không có nhưng tài sản tụi tui vẫn còn nhiều. Trước mắt tui tính giao lại cho ông một số tượng đài trị giá trên 5 ngàn tỉ. Cũng là mồ hôi nước mắt cả đấy ông Bình àh.

Tui tạm tính như sau.

Cụm tượng đài Sơn La =1.400 tỉ.

Cụm tượng đài Ninh Bình = 1.500 tỉ

Quảng Ninh với 39 tượng đài =1.000 tỉ

Cụm tượng đài Quảng Bình =. 128 tỉ

Cụm tượng đài Quảng Nam =. 411 tỉ

Cụm tượng đài Đak Nông =. 146 tỉ

Cụm tượng đài Bình Định =. 118 tỉ

Cụm tượng đài Cần Thơ =. 200 tỉ.

Tổng cộng. = 4.903 tỉ đồng.

Như vậy số nợ còn lại của ông sẽ là

28.395 tỉ - 4.903 tỉ = 23.492 tỉ đồng.

Số tiền này chúng ta sẽ thống nhất giao cho ông bằng bất động sản. Tại nước tui hiện nay, những quảng trường HCM hầu như tỉnh nào cũng có, toàn bộ đất bốn mặt tiền, với tài kinh doanh như ông thì đó là những bất động sản có thể sanh lời trong phút chốc.

Để hài hoà lợi ích các bên, ông được trả tiền còn dân tụi tui khỏi phải nhịn ăn. Mong ông chấp thuận điều kiện trao đổi trên và chúng ta lại coi nhau như là đôi bạn cùng tiến. Thống nhất vậy đi ha người đồng hương, chàng Việt kiều yêu nước Trịnh Vĩnh Bình.

Chúc ông mọi sự an lành. Chào thân ái và quyết thắng.

2 nhận xét:

  1. Ngu thì ráng chịu,bệnh tật đâu mà chữa!

    Trả lờiXóa
  2. không được, yêu cầu mấy thằng lãnh đạo bỏ tiền túi ra trả vụ này, chắc mỗi thằng ít đô là đủ, thằng nào sờ vào tiền thuế dân thì tôi dám chắc là tôi sẽ đập vỡ cmn lăng thằng hù....

    Trả lờiXóa